Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cái kết đắng ngắt cho vợ trẻ đi cặp bồ để giữ chồng đại gia

Theo ý kiến của bác thì cháu nên xin lỗi chồng, xin anh ấy cơ hội để cháu sửa chữa lỗi lầm của mình. Chồng cháu là người tốt, anh ấy đã qua một lần tan vỡ hôn nhân, bác biết rằng hạnh phúc gia đình có vợ, có con đối với anh ấy bây giờ là điều quý giá.

Cháu còn trẻ, cháu có công việc tử tế, nếu biết nhận ra sai lầm của mình và quyết tâm sửa chữa thì không khó để cháu có cuộc sống tốt như những người phụ nữ sau đổ vỡ gia đình.

Chia sẻ cùng cháu, mong cháu bình tĩnh để có giải pháp đúng cho bản thân và cho con gái của mình cháu nhé.

Chồng đại gia và cách hành xử 'lạnh người' khi phát hiện vợ trẻ ngoại tình

Nghi ngờ chồng có bồ sao cô không đi đến cùng để tìm sự thật nếu cô không đủ niềm tin vào chồng? Bây giờ thì hậu quả đắng cay cô phải gánh chịu, theo tôi cái giá cô phải trả là đắt nhưng xứng đáng với những gì cô đã qua mặt, phản bội chồng một cách trắng trợn, vô đạo đức như thế.

Đã ngoại tình vợ trẻ còn cả gan làm điều này ngay tại nhà mình

Còn nếu cô ấy vẫn giữ lối sống buông thả, sa đoạ, lừa chồng, ngoại tình trắng trợn như thế thì anh nên mau chóng đưa đơn ra toà để đường ai nấy đi.

Nghe trai đẹp 'rót mật', gái xinh sa bẫy mất cả tình lẫn tiền

Không ai gặm nhấm, ôm mãi quá khứ để tồn tại đâu em, dũng cảm lên, chị và mọi người luôn ủng hộ em nếu em biết sai, biết sửa. Xung quanh em còn rất nhiều người đàn ông tốt, em cứ bình tĩnh, từ từ tìm hiểu rồi sẽ có được một nửa kia xứng đáng với tình yêu của mình.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cai-ket-dang-ngat-cho-vo-tre-di-cap-bo-de-giu-chong-dai-gia-1700495.tpo)

Chủ đề liên quan:

đại gia giữ chồng vợ trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY