Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cải Làn, Hạt Dẻ, Ớt Chuông - 3 chị em gái xinh đẹp khiến dân tình xuýt xoa không ngớt, nhìn sang nhan sắc của mẹ mới ngỡ ngàng

Những hình ảnh của 3 bé được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người.

3 cô bé khiến nhiều người mê mẩn vì ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của mình lần lượt là Katelynn (nickname Cải Làn, 7 tuổi), Leah (nickname Hạt Dẻ, 6 tuổi) và Lydia (nickname Ớt Chuông, 5 tuổi). Mẹ của 3 bạn nhỏ này là 2 chị em sinh đôi, các bé lại sàn sàn tuổi nhau nên Cải Làn, Hạt Dẻ, Ớt Chuông không khác gì chị em ruột.

Những hình ảnh của 3 bé được mẹ đăng tải lên trang cá nhân luôn thu hút được lượng lớn người quan tâm. Ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ dễ thương, hồn nhiên trong veo xen lẫn nét rất sang chảnh, kiêu sa của các bé.

Tuy nhiên, khi nhìn sang nhan sắc mẹ của các bé thì mọi người lại càng ngỡ ngàng và phần nào hiểu ra, Cải Làn, Hạt Dẻ và Ớt Chuông xinh đẹp như vậy cũng là do được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ của mình. Được biết, mẹ của 3 bạn nhỏ này là chính là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng Lê Thu Hằng và Lê Ngân Hà.

Mời các mẹ cùng ngắm vẻ ngọt ngào như kẹo và biết thêm về sở thích, tính cách của 3 cô bé này nhé!

Bộ ảnh nhà có 3 cô con gái xinh đẹp như nàng tiên khiến dân tình xuýt xoa không ngớt:

Từ trái qua là 3 bạn nhỏ: Chị cả Cải Làn, em út Ớt Chuông và chị hai Hạt Dẻ.

Cải Làn, Hạt Dẻ, Ớt Chuông đều là con lai nên sở hữu vẻ đẹp lai rất đặc trưng. Cải Làn và Ớt Chuông có bố là người Canada còn Hạt Dẻ có bố là người Hàn Quốc.

Cải Làn, Hạt Dẻ và Ớt Chuông - 3 chị em gái xinh đẹp khiến dân tình xuýt xoa không ngớt, nhìn sang nhan sắc của mẹ các bé mới ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Còn đây là chân dung 2 cựu hotgirl xinh đẹp Lê Thu Hằng và Lê Ngân Hà. Bé Cải Làn và Ớt Chuông là con gái của chị Thu Hằng. Còn bé Hạt Dẻ là con gái của chị Ngân Hà.

Bộ ảnh nhà có 3 cô con gái xinh đẹp như nàng tiên khiến dân tình xuýt xoa không ngớt:

Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, các bé còn rất cao lớn. Hai bạn lớn đã cao 1m20, còn bạn út cao 1m10.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 2.

Cả 3 bạn nhỏ được nuôi dưỡng bằng chế độ dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao tốt nhất trong từng giai đoạn. Các bé thích uống sữa, được làm quen với nhiều văn hóa ẩm thực từ nhỏ nên có thể ăn được tất cả các loại đồ ăn từ Âu sang Á.

Bộ ảnh nhà có 3 cô con gái xinh đẹp như nàng tiên khiến dân tình xuýt xoa không ngớt:

"3 nàng tiên" là những cô bé rất ưa vận động. Cả 3 bé được làm quen với bộ môn bơi lội từ khi mới 4 tháng tuổi và duy trì lịch đi bơi cho đến hiện tại.

Bộ ảnh nhà có 3 cô con gái xinh đẹp như nàng tiên khiến dân tình xuýt xoa không ngớt:

Hiện tại do tình hình dịch bệnh nên 3 bạn nhỏ hạn chế đi bơi, nhưng cả 3 chị em vẫn thường xuyên vận động mỗi ngày bằng cách cùng nhau đi bộ hay đạp xe.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 5.

Qua những hình ảnh được mẹ đăng tải trên mạng xã hội, Cải Làn, Hạt Dẻ, Ớt Chuông còn gây ấn tượng với mọi người vì gu ăn mặc rất thời trang, điệu đà, lại thường xuyên mặc đồ giống nhau rất dễ thương.

Bộ ảnh nhà có 3 cô con gái xinh đẹp như nàng tiên khiến dân tình xuýt xoa không ngớt:

Mỗi lần mua đồ, mẹ của các bé đều mua 3 bộ giống y hệt nhau.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 6.

Dù còn ít tuổi nhưng 3 chị em đều có gu riêng. Chị cả thích phong cách năng động thể thao, chị hai thích phong cách cá tính còn em út thì rất mê phong cách vintage.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 7.

Thế nhưng các bé lại rất thích thú khi mẹ mua cho những bộ đồ giống nhau. Vì vậy mẹ của 3 bạn nhỏ cũng không gặp khó khăn trong việc mua đồ cho các con.

Bộ ảnh nhà có 3 cô con gái xinh đẹp như nàng tiên khiến dân tình xuýt xoa không ngớt:

Đặc biệt, cô út Ớt Chuông rất đam mê thời trang. Mỗi khi cho bé tự chọn đồ, Ớt Chuông sẽ "lên đồ" y như một Fashionista nhí.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 8.

Mẹ của "3 nàng tiên" quan niệm, việc ăn mặc chỉn chu từ nhỏ sẽ giúp các bé tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người. Điều này rèn luyện cho các bé một tác phong sống hiện đại và là cách thể hiện sự tôn trọng của các con với bản thân mình và với những người xung quanh.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 9.

Từ nhỏ, 3 bé cũng được bố mẹ rèn luyện tính tự lập, đoàn kết và yêu thương nhau. Vì vậy trong những ngày các bé nghỉ học tránh dịch, bố mẹ cũng không quá vất vả trong việc chăm sóc.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 10.

Hiện các bé cũng đang được bố mẹ lên lịch trình cho kỳ nghỉ hè với những hoạt động rất thú vị từ nghiên cứu, làm thí nghiệm hóa học đơn giản đến tham gia các trò chơi vận động.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 11.

Và nếu tình hình dịch bệnh sớm được kiểm soát thì các bé sẽ được bố mẹ đưa đi du lịch vài nơi, để có một mùa hè ý nghĩa.

Nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 12.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cai-lan-hat-de-va-ot-chuong-3-be-gai-xinh-dep-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-khong-ngot-noi-san-xuat-hoa-hau-nhi-la-day-20210521011311056.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY