Kinh tế xã hội hôm nay

Cải thiện đau lưng và vai gáy khi ngủ với nệm và gối Goodpm

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng đau lưng, nhức mỏi vai gáy sau khi thức dậy là do lựa chọn không đúng loại nệm và gối. Nhờ quá trình nghiên cứu chuyên sâu về hành vi và thói quen ngủ, Goodpm đã cho ra đời các sản phẩm nệm và gối chất lượng với nhiều công nghệ nhằm chăm sóc tốt hơn cho giấc ngủ người Việt.

Nên sử dụng loại nệm cứng hay nệm mềm?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng nệm như nệm mút, nệm bông ép, nệm foam, nệm lò xo, nệm cao su… Do mỗi loại nệm có độ cứng hoặc mềm khác nhau nên có người chọn nệm mềm bởi độ êm ái, có người chọn nệm cứng vì theo thói quen sử dụng từ lâu.

Nói về vấn đề này, đại diện Goodpm cho rằng: Cơ thể chúng ta có những đường cong, nếu nệm quá cứng thì khó ôm sát đường cong và không thể nâng đỡ được toàn bộ cơ thể, nếu nệm quá mềm thì cơ thể bị chìm trong nệm, cột sống bị võng dễ gây ra đau mỏi lưng. Việc bạn nằm trên một tấm nệm không phù hợp trong thời gian dài sẽ làm tăng tình trạng đau mỏi lưng dẫn đến ngủ không sâu giấc. Đây là lý do tại sao bạn ngủ 7 - 8 tiếng nhưng thức dậy vẫn cảm thấy không được khỏe.

Theo báo cáo của Hiệp Hội Vật Lý Trị Liệu Canada, sự nâng đỡ ở vùng thắt lưng giúp phân tán lực ép đều ra các vùng hông vai đồng thời giảm áp lực đè nén lên cột sống. Vì vậy, tiêu chí để đánh giá một chiếc nệm phù hợp là phải giữ cột sống đúng đường cong S*nh l* lúc nằm ngủ và nâng đỡ cơ thể cân bằng tối ưu dù cho bạn nằm ở bất kỳ tư thế nào.

Goodpm – nệm thông minh cho người bị đau lưng nhức mỏi

Goodpm là nệm foam thiết kế thông minh có độ cứng mềm điều chỉnh phù hợp trên từng vùng nệm. Với độ dày 25cm, Goodpm được tạo nên từ 3 lớp foam đặc biệt là HR foam, Memory foam và Base foam cùng lớp vỏ nệm Tencel cao cấp.

Điều đặc biệt của Goodpm là sử dụng công nghệ 3 vùng nâng đỡ ở lớp Memory foam. Mỗi vùng trên lớp Memory foam có một độ cứng khác nhau để phù hợp với từng vùng trên cơ thể, giúp cột sống luôn được duy trì ở vị trí cân bằng tự nhiên, cụ thể: vùng mềm ở vị trí vai và hông giúp giải tỏa áp lực tập trung; vùng cứng ở vị trí lưng, hỗ trợ ôm sát đường cong cột sống.

Cấu tạo của nệm Goodpm giúp ôm trọn cơ thể theo dáng tự nhiên và giữ cột sống được nằm ở vị trí cân bằng.

Theo các chuyên gia, khả năng nâng đỡ cơ thể của Goodpm có thể tự động thay đổi dựa trên cấu trúc đường cong cột sống của mỗi người. Từ đó mang lại cho người sử dụng giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng và phục hồi cơ thể hiệu quả hơn sau khi thức dậy.

Gối Goodpm Cloud – giải pháp cho người mỏi cổ và vai gáy

Độ dày mỏng của gối có tác động không nhỏ tới chất lượng giấc ngủ. Khi gối quá mỏng sẽ gây ra áp lực cho những vùng cơ mềm xung quanh cổ và vùng đĩa đệm trên cột sống của bạn.

Tình trạng này sẽ gây ra sự khó chịu và đau nhức đối với cổ và vai trên. Ngược lại, nếu gối quá dày sẽ làm cho cột sống bị mất thăng bằng vì nó nâng phần đầu của bạn quá cao so với vị trí tự nhiên vốn có.

Nhận thấy rằng, độ dày mỏng của gối không hoàn toàn giống nhau ở từng người, Goodpm đã cho ra đời loại gối Goodpm Cloud có thể điều chỉnh được độ dày mỏng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái và phù hợp cho từng người sử dụng. Sử dụng kết hợp gối Goodpm Cloud và nệm Goodpm sẽ có trải nghiệm tốt hơn, mang lại giấc ngủ ngon hơn và thức dậy với cơ thể tràn đầy năng lượng.

Không chỉ có cấu trúc 3 vùng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, Goodpm còn chú trọng đến tính an toàn của chất liệu làm nên sản phẩm. Chất liệu foam hiệu năng cao được Goodpm sử dụng đạt chứng nhận CertiPUR-US của Mỹ: không gây hại đến tầng Ozone, không sử dụng hoá chất PBDE, không sử dụng thủy ngân, chì và các kim loại nặng khác, không chứa Formaldehyde gây hại da…

Với mong muốn khách hàng có thể tìm được chiếc nệm phù hợp cho mình, Goodpm mang đến chương trình “Ngủ thử 120 đêm” hoàn toàn miễn phí. Thương hiệu hỗ trợ khách hàng hoàn trả nệm nếu không hài lòng. 

 

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cai-thien-dau-lung-va-vai-gay-khi-ngu-voi-nem-va-goi-goodpm-n192977.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY