Khoa học hôm nay

Camera quán ăn ghi lại cảnh vật tự di chuyển gây sốc

Khách hàng và nhân viên làm việc tại quán ăn ở Anh bị sốc, hoảng sợ, không dám vào bên trong quán khi phát hiện vật thể lạ tự di chuyển.

Hai chị em Richelle Stocks và Ashleigh Naisbitt là chủ sở hữu của quán 'The Black and Grey' có địa chỉ ở Morpeth, Darlington, Anh. Tuy nhiên gần đây, liên tiếp những sự việc kỳ lạ xảy ra khiến họ cảm thấy hoang mang và chưa tìm ra được lời giải thích.

Camera quán ăn ghi lại cảnh vật tự di chuyển gây sốc

Họ đã chứng kiến ​​những vụ việc kỳ lạ bên trong quán rượu kể từ cuối năm 2021. Một đoạn video chia sẻ trên mạng cho thấy các vật dụng bên trong quán tự di chuyển.

Sự việc kỳ lạ khiến cả hai chị em Richelle Stocks và Ashleigh Naisbitt cùng nhân viên, khách hàng đến ăn tại quán vô cùng bất ngờ, hoảng sợ. Chuyện bắt đầu từ tháng 9/2021 khi hai chị em phát hiện một số vật dụng lạ xuất hiện trong quán. Sau đó một thời gian họ phát hiện một số đồ vật có thể tự di chuyển.

Các nhân viên tại quán sợ hãi khi phải ở một mình tại quán. Video ghi lại cho thấy chiếc bút ở trong quán có thể tự di chuyển, quay vòng mà không cần lực tác động vào. Cây bút dường như xoay tròn trên tay Richelle mà không cần lực tác động vào khiến cô sợ hãi nhảy dựng lên và một cây chổi tự di chuyển.

Chủ cửa hàng đã báo cho cảnh sát đến để kiểm tra nhưng họ không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc đột nhập từ bên ngoài. Đoạn phim ma quái  từ camera cho thấy các vật thể tự di chuyển và hình dạng bóng tối xuất hiện từ hư không.

Richelle Stocks hoảng sợ kể lại rằng: "Chúng tôi ngủ ở trên tầng hai. Có lần vào nửa đêm chúng tôi bật dậy sợ hãi vì không biết chuyện gì đang xảy ra vậy. Chúng tôi nghe rõ tiếng kim loại đập vào nhau. Chúng tôi nghĩ có trộm trong nhà bếp nên gọi điện báo cảnh sát nhưng khi cảnh sát ập đến thì không thấy có bất cứ ai đột nhập vào hay bất kỳ sự xáo trộn nào. Chúng tôi kiểm tra camera trong quán nhưng không có gì ngoài bóng tối. Nhưng đôi khi thấy thấp thoáng một bóng đen khắp quán, tôi biết không có thứ gì to lớn tạo ra chiếc bóng như vậy".

Nhân viên và chủ quán tìm mọi cách để hiểu ra nguyên nhân nhưng không có kết quả. Mọi người đồn rằng trong quán có bóng ma và hiện tại quán đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nhân viên vì hầu hết mọi người sợ hãi không dám làm việc ở quán, nhất là những lúc chỉ có một mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/camera-quan-an-ghi-lai-canh-vat-tu-di-chuyen-gay-soc-403136.html)

Chủ đề liên quan:

cảnh sá quán ăn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY