Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tinh thần chống corona chưa bao giờ mạnh hơn thế: Một quán ăn ở Hà Nội còn trang bị sẵn nước rửa tay cho khách

Rất nhiều nhà hàng đã tham gia vào cuộc chiến phòng chống lây nhiễm virus corona rồi!

Sau khi rất nhiều hàng quán bán đồ ăn, đồ uống tham gia phòng chống lây nhiễm virus corona bằng nhiều cách như trang bị khẩu trang cho toàn bộ nhân viên, phát khẩu trang miễn phí cho cộng đồng thì mới đây, ở Hà Nội có thêm một nhà hàng nữa tham gia bằng cách khác: trang bị sẵn nước rửa tay khô cho khác.

Trên trang fanpage của mình, nhà hàng sushi này cũng đã nhấn mạnh về tinh thần phòng chống dịch bệnh:

"[...] Hôm nay Nama đã đặt rất nhiều chai nước rửa tay khô để khách đến nhà hàng có thể yên tâm ăn uống. Khi khách hàng tới Nama, trên mỗi bàn ăn đã để sẵn bình xịt rửa tay khô. Nhân viên sẽ nhắc khách vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng bữa.

Mỗi một người rửa tay chính là một hàng rào thép để có một cộng đồng trong sạch phải không ạ?!".

(Ảnh: Nama Japanese Cuisine - Sushi Take Away).

Dù bằng cách nào, chúng ta cũng nên phòng tránh lây nhiễm virus corona trong khả năng có thể. Sạch sẽ trong ăn uống cũng là một trong những yếu tố hàng đầu giúp phòng tránh lây nhiễm corona.

Trước tinh thần này, khách hàng cũng rất ủng hộ nhà hàng:

- Van Tran: Ủng hộ nhà hàng đã chung tay cùng cộng đồng phòng dịch.

- N. Ánh: Mỗi nơi chung tay một chút thế này thì tốt quá rồi ạ!

Theo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tinh-than-chong-corona-chua-bao-gio-manh-hon-the-mot-quan-an-o-ha-noi-con-trang-bi-san-nuoc-rua-tay-cho-khach-20200131212619159.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY