Chuyện lạ hôm nay

Phát hiện chồng bắt cá hai tay khi xem bài giới thiệu quán ăn

Khi đánh giá nhà hàng, một nhà phê bình thực phẩm không biết anh đã vô tình phơi bày bí mật của một người đàn ông có vợ.

Tom Sietsema - một nhà báo, làm việc cho tờ Washington Post - đã bị sốc khi một người vợ nhắn tin cho anh trong buổi hỏi đáp trực tuyến hàng tuần trên tờ báo.

Theo đó, trong số bức ảnh tom chụp về các nhà hàng, người vợ này phát hiện có một bức ảnh ghi lại cảnh chồng của cô và một người phụ nữ lạ mặt đang đi ăn cùng nhau.

Tin nhắn người phụ nữ gửi đến Tom Sietsema

‘Bài đánh giá các nhà hàng mới nhất của anh được đính kèm một bức ảnh chồng tôi đang ăn tối với một người phụ nữ không phải là tôi’, người phụ nữ này nhắn với Tom.

‘Đối mặt với bằng chứng là bức ảnh trên, anh ấy thú nhận đã ngoại tình. Lễ Tạ ơn này, tôi biết ơn anh vì đã giúp tôi vạch trần một sự gian dối’, người vợ viết thêm.

Tom trả lời: ‘Xin vui lòng cho tôi biết đây là chỉ là một trò đùa. Tôi gửi hai bài đánh giá một tuần cho tờ báo vì vậy tôi không chắc nhà hàng bạn nhắc đến là nhà hàng nào’.

Bức ảnh được các độc giả đoán là 'thủ phạm' vạch trần sự gian dối của người chồng.

Tom Sietsema đã chia sẻ câu chuyện hi hữu này lên mạng xã hội vào ngày 28/11. Dòng chia sẻ của anh đã nhận được hơn 1.400 lượt thích và hơn 200 lượt chia sẻ.

Nhiều độc giả tham gia tìm và phỏng đoán về bức ảnh trong câu chuyện này. Một hình ảnh từ bài đánh giá về nhà hàng của Tom Sietsema gần đây trên tờ Washington Post đã được độc giả tìm thấy.

Nhiều người suy đoán rằng đó có thể là hình ảnh đã vạch trần người chồng và cô tình nhân. Tuy nhiên sự thật vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Theo Nam Phương/Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/kham-pha/phat-hien-chong-bat-ca-hai-tay-khi-xem-bai-gioi-thieu-quan-an-1312796.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh nhân tiểu đường có thể sớm kiểm tra xem có tổn thương thần kinh không, bằng cách sử dụng một thiết bị hoạt động bằng cách phát hiện bệnh tình qua mồ hôi.
  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY