Khoa học hôm nay

Cận cảnh chiếc smartphone nồi đồng cối đá được Samsung làm riêng cho lực lượng quân đội Mỹ

Samsung Galaxy S20 Tactical Edition được thiết kế với các tính năng độc đáo nhất để phục vụ riêng cho các hoạt động đặc biệt.

Đầu tiên, chiếc Galaxy S20 này không có sẵn ngoài thị trường. Nó chỉ có thể được mua thông qua các kênh cụ thể dành cho Bộ Quốc phòng và chính phủ liên bang Mỹ.

Là thiết bị hỗ trợ quân đội nên nó có thể kết nối với bộ đàm chiến thuật để giữ kênh liên lạc luôn mở.

Đi kèm với thiết bị là nhiều loại hộp đựng và ốp lưng khác nhau để phù hợp với bất kỳ mục đích chiến thuật nào.

Nó có thể hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu từ máy bay không người lái và các công cụ tìm kiếm trong phạm vi nhất định bằng laser để có cái nhìn tổng quan về chiến trường.

Phiên bản Galaxy S20 này là một thiết bị cầm tay, nhưng nó cũng có thể dễ dàng kết nối với màn hình cho mục đích lập kế hoạch tác chiến.

Hệ thống pin thông minh sẽ tối ưu hóa năng lượng các ứng dụng để tiết kiệm năng lượng chung.

Một nút đặc biệt ở bên cạnh thân máy có thể khởi chạy nhanh các ứng dụng nhiệm vụ.

Màn hình cảm ứng cũng đủ nhạy để hoạt động ngay cả với những bàn tay đang đeo găng.

Dòng điện thoại này cũng được mã hóa thông tin theo chuẩn của Cơ quan An ninh quốc gia NSA.

Và nó có hai lớp mã hóa để giữ cho dữ liệu bên trong an toàn ngay cả khi điện thoại đã tắt.

Thiết bị cũng hỗ trợ nền tảng khám sức khỏe từ xa, cho phép các bác sĩ có thể theo dõi tình trạng bệnh nhân từ xa và sắp xếp sơ tán y tế khi cần thiết.

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với các công ty đáng tin cậy nhất trong ngành để đảm bảo phần mềm, dịch vụ và giải pháp phần cứng tốt nhất trong phân khúc", Chris Balcik, Giám đốc kinh doanh của Samsung Electronics America cho biết.

Tham khảo BI

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/can-canh-chiec-smartphone-noi-dong-coi-da-duoc-samsung-lam-rieng-cho-luc-luong-quan-doi-my-20200824172819091.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte thông báo quân đội sẽ giữ vai trò đi đầu trong chiến dịch trấn áp M* t*y của ông.
  • Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua ký sắc lệnh bắt đầu quá trình ông gọi là quot;tái xây dựng toàn diệnquot; lực lượng vũ trang, hứa hẹn đầu tư thêm các dòng chiến đấu cơ, chiến hạm mới và gia tăng nguồn lực cho quân đội.
  • Nhà khoa học Kobori Esitomo từ Đại học Y khoa Dokkio (Nhật Bản) cùng các cộng sự thuộc trường Đại học Illinois (Mỹ) vừa trình làng một phát minh điện tử cho phép chiếc điện thoại thông minh bình thường có thể trở thành phòng thí nghiệm tại gia để kiểm tra chất lượng tinh trùng.
  • Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của smartphone trong đời sống hàng ngày. Ngoài chức năng nghe gọi thông thường, smartphone còn đem lại một cuộc sống luôn luôn kết nối, thông minh hơn, phù hợp với sự năng động của con người hiện đại. Điện thoại thông minh là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, ước tính có khoảng 4.000 triệu người có ít nhất một chiếc điện thoại.
  • Sự phát triển của khoa học kỹ thuật khiến trẻ em tiếp xúc và phụ thuộc ngày càng nhiều vào các sản phẩm công nghệ cao như smartphone. Do đó, cha mẹ cần có cách ứng xử phù hợp để hạn chế thói quen tiêu cực này ở trẻ.
  • Trẻ em ngày càng được tiếp cận smartphone và thiết bị công nghệ sớm, nhiều cha mẹ lấy đó làm công cụ trông con mà không biết những ảnh hưởng xấu từ nó.
  • Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt kênh người lớn.
  • Tính năng camera hữu dụng nhất với người sử dụng điện thoại thông minh smartphone tại Việt Nam.
  • TS BS Phạm Ngọc Đông, Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích khi ngồi máy tính…
  • Tư thế cúi cổ về phía trước khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng trong thời gian dài gia tăng áp lực lên cột sống, làm hại đốt sống cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY