Khoa học hôm nay

Cận cảnh đôi tai dài hơn 30 cm của chú chó lập kỷ lục thế giới

Lou, chú chó đạt kỷ lục Guinness thế giới với đôi tai dài hơn 30 cm
Cận cảnh đôi tai dài hơn 30 cm của chú chó lập kỷ lục thế giới

Lou, chú chó 3 tuổi, đã chính thức ghi tên vào sách kỷ lục vì có đôi tai dài nhất thế giới 34 cm. con chó săn lông đen và rám nắng của một phụ nữ mỹ đến từ oregon.

Paige olsen, một kỹ thuật viên thú y, cho biết cô biết rằng đôi tai của chú chó lou 'dài quá mức', nhưng cô chỉ chính thức tiến hành đo kích thức cụ thể trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch bệnh.

Paige Olsen cho biết: "Tất cả những con chó săn da đen và rám nắng đều có đôi tai dài tuyệt đẹp, một số con chỉ dài hơn những con khác. Lou là trường hợp như vậy".

Cô chủ Paige Olsen khẳng định đôi tai quá dài của Lou chưa dẫn đến bất kỳ biến chứng y khoa nào. Với đặc điểm khác biệt, chú cho Lou trở thành tâm điểm chú ý ở một số cuộc thi, cuộc biểu diễn chó.

Kỷ lục của Lou sẽ xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness thế giới năm 2022

Lou nhận được sự yêu mến từ hàng xóm và nhiều người xung quanh. kể từ khi được trao chứng nhận kỷ lục guinness thế giới, 'tiếng vang' của lou càng đi xa hơn trong giới những người yêu động vật .

"Ai bắt gặp cũng muốn tận tay nắm giữ đôi tai dài của Lou. Nó cũng rất dễ gần", Paige Olsen cho biết.

Cô chủ tiến hành kiểm tra tai đặc biệt của Lou mỗi tháng một lần để đảm bảo độ sạch sẽ. Vào mùa đông, cô sử dụng một chiếc mũ, dụng cụ làm ấm tai cho chó, để giữ cho đôi tai của Lou không bị kéo lê trong tuyết.

Paige Olsen chia sẻ rằng cô ấy hy vọng chiến thắng của Lou sẽ truyền cảm hứng cho những người yêu động vật "chấp nhận sự độc đáo của thú cưng của bạn và luôn yêu quý, chăm sóc chúng".

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/can-canh-doi-tai-dai-30-cm-cua-chu-cho-lap-ky-luc-the-gioi-393758.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY