Khoa học hôm nay

Thách đấu với nhím, chú chó thần sấm thua thảm

Chiến đấu với nhím gai, chú chó có cái tên của thần sấm - Thor, đã thua thê thảm, khiến chủ phải lên mạng xin tài trợ chi phí chữa trị.

Theo daily mail đưa tin, anh adriano bertoline, sống ở vùng đô thị araras thuộc bang são paulo, brasil, có nuôi một chú chó 3 tuổi tên thor. cái tên này được đặt theo tên của vị thần sấm cực nổi tiếng trong thần thoại bắc âu.

Thế nhưng, dù có cùng tên với vị thần nổi tiếng, chú chó lại không có siêu năng lực nào cả. mới đây, khi nghịch ngợm thách đấu nhím gai một chọi một, thor đã thua thảm hại. chú chó bị con nhím phóng gai, đâm hàng trăm nhát vào mặt và cơ thể.

Đau đớn không gượng dậy được, chú chó đáng thương nằm gục ở sân sau và rên rỉ cho đến khi chủ nhân phát hiện.

Thách đấu với nhím, chú chó 'thần sấm' thua thảm ảnh 1

Thách đấu nhím gai cả hai lần, chú chó tên thor đều nhận kết cục thảm bại.

Thấy chó cưng bị đâm hàng trăm nhát, anh adriano bertoline vô cùng xót xa, định đưa chú chó đến bệnh viện thú y để điều trị. song, vì vừa mất việc lại phải nuôi 4 đứa con nhỏ, adriano bertoline không thể trang trải chi phí y tế cho thor.

Cùng đường, Adriano Bertoline đăng tải sự việc lên Facebook và kêu gọi mọi người giúp đỡ. "Vừa sáng ra đã phát triển chó cưng của tôi trong tình trạng thảm hại như vậy, có bệnh viện thú y nào sẵn sàng giúp nó không? Tôi thực sự không còn tiền", anh viết.

Nghị sĩ địa phương jose roberto apolari đã ngay lập tức liên lạc với adriano bertoline sau khi biết chuyện và đưa chú chó thor đến bệnh viện thú y để điều trị miễn phí. sau khi điều trị, thor đã được trở về nhà để tĩnh dưỡng, hồi phục sức khỏe.

Anh adriano bertoline rất biết ơn nghị sĩ apolari và gọi nghị sĩ này là "thiên thần hộ mệnh của thor". ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm rằng, thor đã đánh nhau với nhím vào tháng 2 năm ngoái và hậu quả chẳng khác lần này là bao, chú chó đã bị đâm hàng trăm nhát nhưng vẫn không rút ra được bài học cho mình. lần này, thor tiếp tục thua thảm hại.

Theo Chân Diệu/tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/thach-dau-voi-nhim-chu-cho-than-sam-thua-tham-post1418786.tpo

Theo Chân Diệu/tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/thach-dau-voi-nhim-chu-cho-than-sam-thua-tham/20230305060825650)

Chủ đề liên quan:

chú chó động vật

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Ít ai biết rằng hành trình gian khổ của những chú chó này trước khi đến được với các trại nuôi chó khó khăn như nào.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY