Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cận cảnh màn vượt ngục chuyên nghiệp của nhóc tỳ nhí 1 tuổi, không chỉ trốn 1 mình mà còn có bạn trốn cùng

Trèo ra 1 lần thành công nên cậu bé nghịch ngợm tiếp tục thực hiện lại 1 lần nữa. Và lần nào cậu bé cũng phải ôm theo người bạn thân thiết của mình.

Nếu có con nhỏ, bố mẹ nên lắp ngay 1 chiếc camera ở nhà bởi chỉ vài phút không ở cạnh con thôi, sẽ có vô số hành động thú vị của lũ trẻ mà nếu không được ghi lại, các bố mẹ sẽ tiếc vì bỏ lỡ chúng.

Mới đây, nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên đã chia sẻ những hình ảnh trích xuất từ camera gia đình ghi lại màn "vượt ngục" của con trai 1 tuổi khiến cư dân mạng thích thú.

Bà mẹ nổi tiếng cho biết cô vừa vào nhà vệ sinh và đặt con trai trên giường nhưng không hiểu sao khi đi ra thì đã thấy con trai ở dưới sàn nhà, dù chiếc giường được vây quanh bằng thanh chắn giường an toàn ở các phía. Cô vội kiểm tra camera thì "toát mồ hôi hột" khi chứng kiến toàn bộ màn tẩu thoát khỏi giường của con trai.

Được biết, con trai cô là Lục Lục, mới 1 năm 1 tháng tuổi. Chính An Dĩ Hiên cũng phải choáng váng với sự sáng tạo của con trai. Chỉ số IQ của Lục Lục thực sự không phải dạng vừa đâu.

Trước tiên, cậu bé ném con bạch tuộc đồ chơi ra trước, sau đó tự mình "hành động". Bằng những động tác nhún nhảy rất dứt khoát, cậu bé đã nhanh chóng trèo lên được thanh chắn giường và vắt người qua rồi trườn xuống chiếc ghế kê ở đầu giường và xuống đất.

Lần thứ nhất đã thành công nhanh chóng nên có lẽ cậu bé muốn tôi luyện kĩ năng "vượt ngục" lần hai khi ném con bạch tuộc trở lại phía trong giường và trèo trở vào. Nhưng đến lần thứ 2, có 1 chút sơ suất khi cậu bé ném "người bạn" xuống đất rồi trèo ra, lần này cậu bé tiếp đất trực tiếp thay vì chiếc ghế kê ở đầu giường, thành ra không được suôn sẻ như lần đầu. Nhưng tựu chung lại, 2 lần "vượt ngục" đều thành công rực rỡ.

Biết con trai nghịch ngợm nên An Dĩ Hiên đã cẩn thận sử dụng thanh chắn giường, nào ngờ cậu bé vẫn không chịu nhốt mình trong công cụ bảo vệ này.

Nhìn con trai trèo ra trèo vào thoăn thoắt như vậy, An Dĩ Hiên hết sức bất ngờ. Nếu không có camera gia đình, chắc chắn cô không thể hình dung nổi hành trình từ trên giường xuống đất của cậu bé diễn ra như thế nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-man-vuot-nguc-chuyen-nghiep-cua-nhoc-ty-nhi-1-tuoi-khong-chi-tron-1-minh-ma-con-co-ban-tron-cung-20200828162106186.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY