Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng nhan sắc người mẹ mới là lý do gây bất ngờ

Dù là xuất hiện trong những bức ảnh thời trang hay đời thường, bé gái người Hàn Quốc đều có thể “đốn tim” cư dân mạng bởi gương mặt tròn xinh xắn, ánh mắt trong sáng, thơ ngây và mái tóc dài thướt tha, dịu dàng. Đặc biệt là thần thái tự tin xuất sắc được nhiều người ví như hoa hậu.

Không thể phủ nhận rằng những đứa trẻ luôn rất đáng yêu, không bởi điều này thì cũng vì lý do khác. Một trong số đó là ngoại hình xinh xắn sẽ luôn khiến mọi người bị thu hút hoàn toàn và không thể rời mắt khỏi chúng.

Gần đây, cư dân mạng một lần nữa "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc tựa như thiên thần của cô bé người Hàn Quốc này.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 1.

Cô bé khiến cư dân mạng phát cuồng vì quá xinh xắn.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 2.

Thần thái sang chảnh của cô bé cũng là một trong những lý do thu hút người xem.

Có thể thấy, ấn tượng đầu tiên về cô bé này chính là gương mặt cực kỳ khả ái với mái tóc dài thướt tha, dịu dàng và đôi mắt to tròn, long lanh cùng đôi môi chúm chím vô cùng xinh xắn. Nhưng bên cạnh nhan sắc "cực phẩm" ấy, cô bé còn gây ấn tượng với mọi người bởi phong cách thời trang không thể chê vào đâu được.

Cô bé thường được mẹ diễn cho những bộ đồ cực kỳ thời trang.

Được biết, bé gái trong hình tên là Gahee, 9 tuổi, người Hàn Quốc. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng Gahee luôn thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người, bằng chứng rõ rệt nhất chính là trang Instagram đã sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi.

Bên dưới bài đăng chia sẻ những hình ảnh về thiên thần nhí người Hàn Quốc, rất nhiều người đã để lại những khen ngợi:

- "Trời ơi! Lại thêm một mỹ nhân tương lai"

- "Xinh như thiên thần ý!"

- "Bé xíu mà mặt mũi đã nét thế kia rồi thì lớn lên xinh phải biết. Không "hot girl" thì cũng là hoa hậu chắc luôn."

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 4.

Mái tóc mượt mà, đôi mắt long lanh, làn da trắng mịn không tỳ vết và nụ cười khả ái của cô bé sinh năm 2012 nhận nhiều lời khen ngợi.

Nhờ độ nổi tiếng, Gahee nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhãn hàng để mắt. Theo đó, mẹ của cô bé chính là người quản lý.

Được mẹ diện những bộ đồ phối với đủ các phong cách thời trang đa dạng và sành điệu, bắt mắt, Gahee cũng được coi là "biểu tượng thời trang nhí" mà các mẹ yêu thích và ưa chuộng để học hỏi mẹo phối đồ để nâng tầm phong cách thời trang cho con yêu.

"Fashionita" là đây chứ đâu?

Chắc hẳn, ai cũng nghĩ rằng, để sinh ra được một em bé xinh xắn y như thiên thần thế này thì bố mẹ phải sở hữu nhan sắc xuất sắc lắm! và vì thế, bằng sự tò mò, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra chân dung mẹ bé gái người hàn quốc làm chao đảo mạng xã hội này.

Theo đó, đã có rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước diện mạo mẹ của bé Gahee.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 7.

Trong một bức ảnh chụp cùng Gahee, mẹ của bé gái được nhiều người nhận xét rằng không có gì nổi bật.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 8.

Hay cách ăn mặc cũng vậy.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 10.

Cận cảnh khuôn mặt mẹ của bé Gahee.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của bé Gahee:

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 11.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 12.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 13.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 14.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 15.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 16.

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” và thần thái sang chảnh ngút ngàn của bé gái khiến dân tình phát sốt, nhưng hình ảnh người mẹ mới là lý do gây bất ngờ - Ảnh 17.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-nhan-sac-cuc-pham-va-than-thai-sang-chanh-ngut-ngan-cua-be-gai-khien-dan-tinh-phat-sot-nhung-nhan-sac-nguoi-me-moi-la-ly-do-gay-bat-ngo-20210308002822842.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY