Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cười té ghế với bộ ảnh Tết đến nơi rồi mà vẫn béo quá của nhóc tỳ nhí 6 tháng đã nặng 14kg

Khuôn mặt thẫn thờ của em bé này khi nhìn mình trong gương như muốn nói rằng: Khổ lắm! Tết đến nơi rồi mà vẫn béo quá.

Không được mẹ đầu tư quần áo lộng lẫy nhưng mới đây, cư dân mạng đã được phen cười không ngừng và thi nhau "thả tim" khi ngắm Hiện tại bé Park Huyn Min đã được 6 tháng tuổi. Mẹ của em, chị Vũ Thị Xuân (29 tuổi) cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của bé trên trang mạng xã hội cá nhân.

Những hình ảnh đáng yêu của bé Park Huyn Min.

Bức ảnh nào cũng được chị Xuân viết chú thích rất hài hước.

Liên hệ với chị Vũ Thị Xuân, bà mẹ trẻ chia sẻ về "bộ ảnh Tết" của con: "Lúc cho con ngồi soi gương thấy bé hào hứng nên mình chụp vài tấm để giữ làm kỷ niệm cho con thôi. Hiện tại con đã được 14kg rồi, vẫn bú sữa mẹ và chưa ăn dặm".

Tâm sự thêm một số điều về con trai mình, chị Xuân tự hào kể: "Bé thích nằm chơi cùng ba, thích mẹ đọc sách cho nghe và thích nghe nhạc lúc ngủ. Con rất lành tính, chịu nằm chơi 1 mình và không hay bắt bế. Con còn được nết dễ bú, dễ ngủ và không gắt ngủ bao giờ".

Một số những hình ảnh đáng yêu khác của bé Park Huyn Min.

Bên dưới bài chia sẻ của chị Xuân, nhiều người đã để lại những luận khen ngợi bé rằng:

- Nuôi khéo quá nè, làm sao để nuôi con được như mom?

- Bé cưng vậy cơ mà ai lại nỡ buông lời cay đắng được chứ, cho cô bẹo má tí nào.

- Trộm vía con quá mom ơi, nhìn ghét quá đi à.

- Tui nói thiệt chứ tui khoái mấy cái biểu cảm khó đỡ của mấy cô mấy cậu này lắm.

- Cỡ này ai ghét cho được hả con?

- Xin ít vía mũm mĩm cho bé nhà cô nha, trộm vía cưng quá mom.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-te-ghe-voi-bo-anh-tet-den-noi-roi-ma-van-beo-qua-cua-nhoc-ty-nhi-6-thang-da-nang-14kg-20200109155952651.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Bổ sung dinh dưỡng cho các bé dị ứng sữa bò không hề đơn giản mà cần sự tỉ mỉ lựa chọn rất kỹ.
  • Ở trẻ dưới 6 tháng tuổi do thận của trẻ vẫn còn yếu, nếu trong một ngày, cha mẹ cho bé uống quá nhiều nước có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ.
  • Nôn trớ là hiện tượng thức ăn trong dạ dày bị đẩy lên thực quản rồi trào ra ngoài theo đường miệng. Việc xử trí đúng sẽ giúp trẻ cải thiện chứng bệnh này.
  • Hiện tượng dị ứng sữa thường xảy ra trong 3 năm đầu đời. Nếu bị dị ứng sữa, trẻ thường có các biểu hiện như tiêu chảy, nôn trớ nhiều lần và có thể nôn cả những khi chưa được bú mẹ.
  • Những trẻ không được bú mẹ, thường có nhu cầu uống nước nhiều hơn nên ngoài các bữa ăn, cần cho trẻ uống thêm nước, đặc biệt là nước hoa quả (cam, chanh...) uống từ từ ít một.
  • Những loại rau quả như mướp đắng, lá lốt hay trái cây họ cam quýt... các mẹ không nên ăn nhiều khi đang cho con bú.
  • Theo Tổ chức Y tế thế giới, sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo của tự nhiên, cung cấp cho bé sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống.
  • Bộ ảnh thú vị này nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng, thậm chí nhiều bạn trẻ còn có xu hướng đạo ý tưởng của cặp đôi này.
  • Sữa mẹ có vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và phòng chống các bệnh truyền nhiễm ở trẻ sơ sinh. Làm thế nào để tuyến sữa tiết ra nhiều sữa cũng như giúp trẻ ham bú. Các bạn cùng theo dõi video này nhé, để cho con bú đúng cách.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY