Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé gái xinh xắn chụp ảnh Tết nhưng năm nào cũng lăn ra khóc, nhìn biểu cảm hoang mang của chị gái kế bên không ai nhịn nổi cười

Chụp ảnh Tết thế này đúng là độc nhất vô nhị rồi bé ơi!

Tết đến Xuân về là lúc các bé được diện những chiếc áo dài xinh xắn, chụp ảnh kỷ niệm bên những người thân yêu của mình. Loạt ảnh rạng rỡ ai nhìn cũng mê nhưng chỉ có bố mẹ mới thấu hiểu để có những thước ảnh đó là mất luôn cả nửa ngày hò hét, chỉnh trang, dỗ dành, thậm chí là quát tháo mới khiến những cô bé, cậu bé nghịch ngợm ngồi ngoan ngoãn.

Mới đây, chị Nhã Vân (32 tuổi, sống tại Kiên Giang) đã chia sẻ bộ ảnh Tết của con gái Abbey (2,5 tuổi) khiến dân mạng cười xỉu. Thay vì những chiếc ảnh lung linh, rực rỡ, suốt 3 năm nay Tết nào chụp ảnh Abbey cũng khóc, lúc thì đứng khóc, lúc thì ngồi khóc, khi lại nằm khóc luôn...

Ảnh Tết 2020, cô bé Abbey khóc nức nở, chị Nắng dỗ mãi em bé mới nín để chụp ảnh.

Ảnh Tết 2021, Abbey cũng khóc, chị Nắng lại ngồi nhìn em trong hoang mang: ''Không biết bao giờ em mình mới nín nhỉ''.

Ảnh Tết 2022, ''level'' khóc có vẻ lên rồi, mình không đứng, không ngồi nữa, mình nằm cho vui. Và thế là chị Nắng lại tiếp tục hoang mang.

Chia sẻ về con gái của mình, chị Vân cho biết Abbey chụp nhiều ảnh nhưng hầu như buổi chụp nào cũng có vài phút khóc ''tưng bừng'' như vậy. Lý do là vì con không chịu ngồi yên, thích chạy nhảy phá phách, chọc ghẹo mọi người nên chụp mãi mới xong bộ ảnh.

''Lúc bé khóc là cả nhà phải dỗ dành, nào là đợi đến giờ nghỉ giải lao thì cho con đùa giỡn với các bạn. Nhìn ảnh sao thì tính bé y hệt vậy đó. Con là một cô bé rất năng động nên lúc nào cũng chạy nhảy, tìm tòi khám phá, chẳng chịu ngồi yên phút nào. Thế mà bị mẹ la là con sẽ khóc.

Thế nhưng mình cũng có những cách xử lý riêng. Nếu như bé cố tình ăn vạ thì mình sẽ làm ngơ cho đến khi tự nín khóc. Còn nếu ăn vạ do té đau thì mình cổ vũ con tự đứng lên rồi dỗ dành bé'', chị Vân chia sẻ.

Quả thực, dù Abbey có khóc nhè thì nhìn cô bé vẫn đáng yêu và dễ thương làm sao. Mọi người nhận xét đây có lẽ lại là điểm nhấn của bộ ảnh Tết này, khiến nó trở nên đặc biệt hơn. Buồn cười nhất có lẽ vẫn là biểu cảm của cô chị gái Nắng bên cạnh, nhìn em khóc mà chị ''ngỡ ngàng, ngơ ngác'' không biết phải làm gì trước tình cảnh có vẻ như đã quá quen thuộc này.

Dẫu vậy nhưng hai chị em vẫn có những bức ảnh siêu đẹp và đáng nhớ đó nha. ai cũng thắc mắc không biết năm sau chụp ảnh, abbey có còn khóc không nhỉ.

''Nắng dù hơn có 1 tuổi thôi nhưng lại khá chững chạc, thuỳ mị, duyên dáng và nghe lời, rất hiếm khi khóc nhè và cũng không bao giờ ăn vạ. Con thích tạo dáng trước ống kính và khả năng thể hiện khá tốt. Dù là chị em họ nhưng Nắng và Abbey như mặt trăng với mặt trời. Ở chung nhà nên 2 con quấn quýt nhau, cùng ăn, cùng chơi, cùng đi tắm. Khi Abbey quậy là Nắng lại dỗ dành'', chị Vân chia sẻ thêm.

Bộ ảnh của 2 bé dành được rất nhiều lời khen từ mọi người. Có bé gái đáng yêu như thế này hẳn chị Vân rất hạnh phúc. Dù quậy phá, nghịch ngợm và hay khóc nhưng chỉ một vài khoảnh khắc thôi, còn lại Abbey cũng rất ngoan, biết nghe lời và có những bức ảnh khá ấn tượng.

''Yêu quá, hai em bé siêu xinh, siêu đáng yêu. Các bé lúc nào cũng nhí nhố không chịu ngồi yên mà, thế nên khóc một chút cũng là bình thường thôi, bé nhà mình cũng vậy'', ''Nắng và Abbey xinh quá, nhìn ánh mắt chị Nắng mà không nhịn nổi cười, trông vừa hoang mang vừa không hiểu em mình làm sao'', ''Hai bé có bộ ảnh đáng yêu và để đời đấy chứ nhỉ''... dân mạng để lại bình luận.

https://afamily.vn/be-gai-xinh-xan-chup-anh-tet-nhung-nam-nao-cung-lan-ra-khoc-nhin-bieu-cam-hoang-mang-cua-chi-gai-ke-ben-khong-ai-nhin-noi-cuoi-20220117123504701.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/be-gai-xinh-xan-chup-anh-tet-nhung-nam-nao-cung-lan-ra-khoc-nhin-bieu-cam-hoang-mang-cua-chi-gai-ke-ben-khong-ai-nhin-noi-cuoi-20220117123504701.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY