Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cảm giác có người đang theo dõi, mẹ trẻ ngước lên rồi ngất lịm khi thấy mái tóc xõa rũ rượi ở phía cầu thang

Thủ phạm chính là người mà ai cũng biết!

Trẻ con vốn hiếu động, lắm trò và vô cùng nghịch ngợm. Ở nhà với lũ trẻ chỉ vài ngày thôi là nhiều người lớn đã có cảm giác "tiền đình" vì bị xoay như chong chóng giữa những trò đùa tai quái của các bé.

Mới đây, một mẹ bỉm chia sẻ tình huống khiến nhiều người đứng tim. Cụ thể, người mẹ đang làm việc thì có cảm giác ai đó đang theo dõi mình. Cô bất chợt nhìn lên thì "ngất lịm" khi thấy một mái tóc xõa rũ rượi đang hướng ánh mắt cực kì đáng sợ về phía mình, ánh mắt được dân mạng ví như "mỏm dao câu sắc" đang lườm nguýt mẹ.

Thủ phạm là ai thì mọi người cũng đoán ra rồi đấy! Ảnh: Facebook.

Không hiểu vì lý do gì mà cô con gái "thùy mị, nết na, ngoan hiền" đã nằm đó từ lúc nào, tóc tai chẳng buộc lên, nằm ngược sáng khiến khuôn mặt bé đen sì ai nhìn cũng hoảng. Mà ánh mắt thế kia chắc chắn là đang giận dỗi mẹ điều gì rồi!

Dưới phần bình luận, ai nấy đều chia sẻ cảm thấy giật mình khi nhìn thấy hình ảnh này. May mà trời sáng chứ nếu là trời tối chắc người mẹ sẽ được một phen đứng tim cho mà xem. Đúng là đã nghịch thì không ai bằng lũ trẻ con đáng yêu này!

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảnh báo bậc phụ huynh về chiếc thang nguy hiểm này bởi khe hở quá rộng, nếu bé vô tình chạy nhảy hoặc trượt ngã thì có thể dẫn đến tình huống đáng tiếc. Để an toàn, người lớn lên lắp lưới hoặc thiết kế lại để tránh những sự việc không đáng có.

Một tình huống khác cũng khiến mẹ bỉm hết hồn. 4h sáng cô bé tỉnh dậy không thấy mẹ đâu nên sang phòng bố mẹ đứng như vậy!

Quả là: Đẻ con gái cho nết na thùy mị đúng không mọi người!

https://afamily.vn/cam-giac-co-nguoi-dang-theo-doi-me-tre-nguoc-len-roi-ngat-lim-khi-thay-mai-toc-xoa-ru-ruoi-o-phia-cau-thang-20220129000812816.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cam-giac-co-nguoi-dang-theo-doi-me-tre-nguoc-len-roi-ngat-lim-khi-thay-mai-toc-xoa-ru-ruoi-o-phia-cau-thang-20220129000812816.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY