Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Phát hiện chồng ngủ trong tư thế chẳng giống ai, người vợ hãnh diện khoe lên mạng hóa ra là dáng ngủ chung của các ông bố quốc dân

Chứng kiến cảnh tượng này, người vợ cảm thấy không biết nên khóc hay nên cười.

Sự xuất hiện của thành viên mới sẽ khiến cho căn phòng của bố mẹ trở nên ấm áp, màu sắc hơn. Thế nhưng, nhiều ông bố bà mẹ cũng không ngần ngại thừa nhận từ khi có con họ khó mà có một giấc ngủ ngon như trước nữa. Đặc biệt là với những gia đình cho bé ngủ chung giường, thay vì nằm yên ngủ say thì giờ mỗi người một tư thế và kiểu dáng.

Mới đây, một bà mẹ đã có những tâm sự về người chồng và con gái của mình khiến nhiều người cảm thấy rất xúc động:

"Đây là chồng mình mỗi buổi sáng, lúc nào cũng nằm sát mép giường. Tình yêu không ở đâu xa mà chính từ những người thân yêu của mình. Mình luôn biết ơn chồng vì đã luôn yêu thương và chia sẻ với mình mọi chuyện trong cuộc sống.

Biết mình chăm con vất vả nên chồng mình luôn cố gắng đỡ đần vợ. Việc nhà chồng làm hết 70%. Sáng mình mệt do con quấy đêm, một tay chồng mình phơi đồ, thay tã, vệ sinh cho con để mình được ngủ thêm 30 phút. Tối ngủ con nằm giữa hay lăn lộn, chồng mình sợ con đụng làm mình không ngủ được nên ôm con nằm cách mình ra.

Cứ nhích ra dần dần thế là tới sáng chồng mình nằm sát tận mép giường, muốn ngửa ra cũng không được. Mỗi lần dậy đi vệ sinh thấy cảnh này mình vừa thấy buồn cười vừa thấy thương chồng. Mình chỉ muốn nhắn nhủ các bạn đừng xem những hi sinh, chăm sóc của người thân dành cho mình là hiển nhiên mà hãy luôn biết ơn và trân trọng nhé", mẹ bỉm tâm sự.

Ông chồng nằm trong tư thế như sắp rơi, tất cả vì muốn vợ được ngủ một giấc trọn vẹn.

Trong bức ảnh, người chồng gầy gò nằm như sắp rơi xuống giường nhưng tay anh vẫn ôm chặt con gái. Em bé cũng ngoan ngoãn ngủ say trong lòng bố, nhìn cảnh này những người làm mẹ đều cảm thấy xúc động. Khi có con, người mẹ khó mà có một giấc ngủ trọn vẹn, nhưng có được sự chia sẻ và giúp đỡ từ chồng thế này thì mẹ bỉm sẽ cảm thấy hạnh phúc, những hy sinh của bản thân hoàn toàn là xứng đáng.

Bên cạnh đó, một số người cũng khuyên cả gia đình nên kê thêm một chiếc đệm nhỏ ở phía dưới, hoặc bỏ giường chỉ đặt đệm để nếu có ngã sẽ không gây nguy hiểm cho cả hai bố con. ngoải ra, mọi người cũng thi nhau chia sẻ những câu chuyện hài hước của gia đình mình:

- Mình với con trai cũng nằm sát mép giường như thế. Không phải vì lo con ngã mà lo vợ béo nhà mình gác chân lên 2 bố con cái là tắt thở luôn.

- Còn chồng mình bé quá có 75kg nằm lọt thỏm giữa giường, hai mẹ con không có chỗ luôn.

- Ai có con rồi cũng luyện được khả năng nằm như vậy thôi, nó thành kỹ năng rồi, không ngã không trượt không cần xoay người mà vẫn ngủ được. Vợ ho phát là mở mắt, con khóc cái là cầm bỉm thay ngay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phat-hien-chong-ngu-trong-tu-the-chang-giong-ai-nguoi-vo-hanh-dien-khoe-len-mang-hoa-ra-la-dang-ngu-chung-cua-cac-ong-bo-quoc-dan-20211205105809179.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY