Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vui vẻ nhận lời mẹ đi kiểm tra tã của em gái nhưng phát hiện em đã bĩnh ra bỉm, cậu bé có phản ứng siêu ngộ nghĩnh

Có lẽ cậu bé đã học được bài học đầu tiên kể từ khi lên chức anh, đó là bài học về mùi.

Sự ra đời của một thành viên mới sẽ khiến bất cứ gia đình nào cũng đều bị xáo trộn ít hay nhiều. Dù là sinh lần đầu hay lần thứ 2 thì em bé vẫn có những tác động đáng kể đến cuộc sống mỗi gia đình. Sự xáo trộn đó không chỉ diễn ra đối với bố mẹ mà còn ảnh hưởng cả đến những đứa trẻ khác trong nhà - anh hoặc chị cả.

Bố mẹ có cố gắng chuẩn bị tâm lý và kể biết bao câu chuyện về em bé chuẩn bị ra đời nhưng trẻ nhỏ vẫn không thể nào hình dung ra những gì một em bé nhỏ xíu sẽ làm khi xuất hiện trước mắt chúng. như cậu bé 2 tuổi rưỡi này cũng vậy. được lên chức anh khá sớm nên không có gì lạ khi cậu bé lạ lẫm với mọi thứ của em, kể cả đó là lần đầu ngửi thấy mùi của chiếc bỉm bẩn.

Phản ứng hài hước của cậu bé trong clip thu hút 1,6 triệu lượt xem.

Trong clip được lan truyền gần đây, sterling - bé trai đến từ new brunswick, canada vừa làm anh của cô em mới toanh là bé jolene. theo mẹ của bé, casandra graves, người đã chia sẻ đoạn clip, sterling vô cùng vui mừng khi được lên chức anh sớm như vậy: "sterling luôn nói rằng con muốn có một cô em gái và đó chính xác là những gì con được 'sở hữu'".

Mặc dù có hàng triệu đặc quyền để trở thành một người anh trai nhưng với một đứa trẻ đang ở tuổi tập nói, tập đi như Sterling, bé cũng đối mặt không ít muộn phiền, chẳng hạn như sự ghen tị với em, phải chia sẻ tình yêu và sự quan tâm của cha mẹ dành cho em dù còn khá nhỏ.

Phản ứng ngộ nghĩnh của bé trai khi phát hiện cô em gái đã

Phản ứng hồn nhiên của cậu bé mới lên chức anh.

Câu chuyện hài hước đã xảy ra khi 1 lần, chị casandra gợi ý sterling giúp mẹ kiểm tra xem em đã ị ra bỉm hay chưa. lúc ấy, bé jolene đang ở trước mặt anh trai, chị casandra nói với con "con ngửi thử xem có phải em đã ị hay không?". lúc đầu, cậu bé vui vẻ nhận lời đề nghị giúp mẹ, nhưng sau đó phản ứng của bé khiến mẹ được trận cười no nê.

Sterling nghiêng người sát vào em và hít một hơi thật sâu. dù cô bé jolene mặc bộ body ấm áp bằng lông cừu màu hồng kín mít nhưng phản ứng của cậu bé đã đủ để làm câu trả lời cho mẹ. cậu bé ngoảnh mặt, bước đi nhanh chóng khỏi nơi em gái nằm, nôn ọe liên tục khi vừa ngửi thấy thứ mùi kinh khủng khiếp bốc ra từ người cô em.

Đoạn clip ghi lại phản ứng của cậu bé đã được chị casandra chia sẻ trên tiktok và nhanh chóng thu hút 1,6 triệu lượt xem. các ông bố bà mẹ được dịp cười bò nhớ lại cảm giác mình cũng từng một đôi lần có phản ứng tương tự khi thay bỉm cho con.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vui-ve-nhan-loi-me-di-kiem-tra-ta-cua-em-gai-nhung-phat-hien-em-da-binh-ra-bim-cau-be-co-phan-ung-sieu-ngo-nghinh-20210115160303742.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Em bi đau dạ dày và phải thường xuyên đến phòng khám tư để điều trị. BS ở đây tư vấn cho em nên đi kiểm tra lại và làm thổi bong bóng. Em không hiểu thổi bong bóng là gì và chi phí khoảng bao nhiêu nếu em đi khám tại BV ĐH Y Dược TP.HCM?
  • Tôi muốn chụp CT ổ bụng để kiểm tra tụy ở trường Đại học Y Hà Nội. (Phạm Thị Vĩnh - Nam Định)
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Thưa bác sĩ! Em có một người em gái bị T*i n*n giao thông cách đây 1 tuần. Được bác sĩ chuẩn đoán là tụ máu não, nhưng không nói rõ là tụ máu ở vị trí nào. Bây giờ nó cứ buồn nôn, đâu đầu, không ngủ yên giấc...
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY