Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thấy cháu nội lười ăn, cô Văn Thùy Dương liền dọa không ăn bà lấy lại nhà, lấy lại xe, câu trả lời của cậu nhóc khiến bà bất ngờ

Câu chuyện về cậu cháu đích tôn được cô hiệu phó Văn Thùy Dương chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Cô hiệu phó Văn Thùy Dương là một người mẹ, người bà rất đặc biệt khi cô có những đứa con và cháu nội sàn sàn tuổi nhau. Cặp sinh đôi Cơm, Canh hiện đã được hơn 1 tuổi còn 2 cháu nội của cô, bé lớn là Soup hiện đã 4 tuổi, bé thứ hai là Tomyum, hơn 3 tháng tuổi.

Trên trang cá nhân, cô văn thùy dương thường xuyên chia sẻ những câu chuyện rất hài hước về các con, các cháu của mình. chính vì vậy mà nhiều người vẫn hay vào facebook của cô để đọc những mẩu chuyện vui vẻ và hết sức đáng yêu đó.

Mới đây, hot mom U50 lại tiếp tục chia sẻ về một câu chuyện cực kỳ ngộ nghĩnh về 2 cậu cháu nội của mình.

Đăng ảnh của hai cậu cháu nội, cô văn thùy dương chia sẻ câu chyện hài hước khiến nhiều người bật cười thích thú.

Thấy cháu nội lười ăn, cô Văn Thùy Dương liền dọa

Chia sẻ của cô văn thùy dương như sau: "thằng soup, thằng tomyum và những gì làm tan chảy trái tim bà nội!

Bà nội có Cơm, Canh nên không được như các bà nội khác, tuy nhiên một phần trái tim bà vẫn hướng về Soup và Tomyum của bà như một lẽ thường tình! Mỗi lần gặp Soup bà đều tranh thủ trêu Soup để nhận về những câu nói hóm hỉnh đáng yêu của thằng cháu đáng yêu!

Một lần Soup không chịu ăn thế là bị bà doạ:

- không ăn bà lấy lại nhà đấy! (các bà chẳng hay dọa thế). cho cơm, canh ngủ phòng soup và tomyum còn mẹ hin (biệt danh của con gái cô văn thùy dương - pv) ở phòng bố quỳnh và mẹ kiều!

- Không! Nhà của con! Soup nói rất dứt khoát. Tuy cãi bà vậy nhưng Soup vẫn há miệng để bà xúc cơm... có lẽ sợ mất nhà.

Vài miếng lại không ăn! Bố Quỳnh bảo: "Bà lấy lại nhà, lấy lại xe đi! Bà nghe thế được thể bảo:

- Nhà Soup của bà, xe bố Quỳnh cũng của bà, Soup và Tomyum cũng của bà... đang định nghĩ thêm câu nữa cho Soup sợ thì Soup quay ra nhìn bà tủm tỉm tiếp lời bà:

- Cả bố Quỳnh mẹ Kiều cũng của bà.

Ôi tôi tan chảy hết tất cả mất thôi! Yêu quá thằng cháu nội! Tomyum nghe thấy lè lưỡi bảo: "Soup đúng là cao thủ".

Cô Văn Thùy Dương rất yêu quý cháu nội của mình. Nhìn thấy cháu cô như được thấy lại hình ảnh thời thơ bé của con trai mình.

Thấy cháu nội lười ăn, cô Văn Thùy Dương liền dọa

Từ ngày có cặp sinh đôi cơm, canh, cô văn thùy dương không còn nhiều thời gian dành cho cháu nội. điều đó khiến cô cảm thấy rất có lỗi với bé.

Câu chuyện của cô văn thùy dương đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. ai cũng phải "thả tim" cho sự đáng yêu, hóm hỉnh của bà cháu soup.

Cô văn thùy dương là một người bà nội rất yêu cháu của mình. bởi nhìn cháu nội, cô như được thấy lại hình ảnh thời thơ bé của chính con trai mình. khi có thêm cặp sinh đôi cơm, canh, hot mom u50 không còn nhiều thời gian dành cho cháu nội như trước nữa. thậm chí nhiều lúc nhìn thấy cháu nội, cô văn thùy dương lại ứa nước mắt vì thấy mình có lỗi. hoặc cứ nhìn cơm, canh là cô lại nhớ cháu da diết.

Cũng có lần, cô Dương chia sẻ câu chuyện rất hài hước khi bé Soup sang chơi với hai chú Cơm, Canh nhưng lại xưng anh với các chú: "Hai chú đừng chơi đồ chơi của anh, đây là đồ chơi của anh đấy!". Đến khi ra về, Soup nói: "Chào hai chú, anh về".

Không chỉ vậy, cô văn thùy dương còn nhiều lần chia sẻ về tình cảm với con trai, con dâu, con gái, khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ tình cảm của các thành viên trong gia đình cô dành cho nhau.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-chau-noi-luoi-an-co-van-thuy-duong-lien-doa-khong-an-ba-lay-lai-nha-lay-lai-xe-cau-tra-loi-cua-cau-nhoc-khien-ba-bat-ngo-20210302235344917.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY