Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Viết thư “cảnh báo” hàng xóm có thể bị làm phiền trong nhiều ngày tới, bà mẹ không ngờ lại gây bão mạng vì nội dung quá đặc biệt

Chắc hẳn vì đây là bức thư “cảnh báo” với nội dung “độc lạ” chưa từng có trước đây nên nó nhanh chóng thu hút được sự chú ý và được chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội.

Được gửi từ "căn hộ 207" cho các hàng xóm sống trong các căn hộ khác cùng 1 tòa nhà, bức thư giải thích rằng trong vài ngày tới họ có thể sẽ phải nghe thêm nhiều tiếng khóc bởi gia đình này đang thử rèn ngủ cho bé bằng phương pháp "cry-it-out" (cứ để con khóc) gây tranh cãi và để bé tự xoa dịu và tự ngủ.

"tôi rất tiếc phải thông báo cho anh chị rằng chúng tôi vừa bắt đầu rèn ngủ cho bé trai nhà chúng tôi. sau rất nhiều đêm mất ngủ kinh hoàng bởi khoảng thời gian bé bị khủng hoảng ngủ giấc ngủ ở giai đoạn tháng thứ 4, chúng tôi quyết định rằng đã đến lúc bắt đầu phương pháp "cry-it-out". nếu anh chị nghe tiếng khóc, làm ơn hãy cầu nguyện cho tôi và hiểu rằng tôi cũng đang khóc và đang phát điên. tôi rất xin lỗi vì làm như thế này có thể gây bất tiện cho anh chị, và hãy cùng hy vọng rằng tình trạng này sẽ không kéo dài lâu.

Viết thư “cảnh báo” hàng xóm, bà mẹ không ngờ lại gây bão mạng vì nội dung quá đặc biệt - Ảnh 2.

Bức thư được một trong những hàng xóm chụp lại và đăng tải lên twitter.

Tôi sẽ bắt đầu từ hôm nay và sẽ kiên trì thử trong 3-4 ngày, nếu bé không chấp thuận chương trình này, tôi sẽ tạm nghỉ trong vòng 1 hoặc 2 tuần và sau đó thử lại một lần nữa. Xin hãy hiểu rằng không phải là tôi đang phớt lờ bé, nhưng tôi sẽ để bé tự xoa dịu trong vòng 45 đến 60 phút một lần, và trong khoảng thời gian này cứ mỗi 5-10 phút tôi sẽ vào trong phòng để trấn an bé rằng bé không phải chỉ có một mình và vẫn ổn".

Và chắc hẳn hài hước là một yếu tố quan trọng khiến bức thư lại nhận được nhiều sự chú ý đến thế, bởi đến đây, bà mẹ nói rằng sẽ "đền bù" cho các nhà hàng xóm bằng rượu tequila: "nếu anh chị bắt đầu thấy hận ghét chúng tôi, hãy cứ gõ cửa nhà chúng tôi một cách thân thiện và tôi sẽ mang cho anh chị một chén rượu tequila để nối lại tình hàng xóm của chúng ta. mặc dù không phải rượu đắt tiền đâu nhưng nó vẫn sẽ giúp anh chị bình tĩnh lại, điều này đã được thử nghiệm và chứng minh bởi chính bản thân tôi. dù sao đi chăng nữa, hãy cầu nguyện cho chúng tôi và vặn loa tv to lên. nếu anh chị cần đường, sữa hay trứng thì chúng tôi có một ít. và cả tequila nữa, chỉ cần ghé qua là được".

Và cuối cùng, bà mẹ cũng không quên kết thúc một cách dí dỏm "những người hàng xóm mệt mỏi và cảm thấy tội lỗi vô cùng".

Viết thư “cảnh báo” hàng xóm có thể bị làm phiền trong nhiều ngày tới, bà mẹ không ngờ lại gây bão mạng vì nội dung quá đặc biệt - Ảnh 3.

Bà mẹ quyết định rèn con ngủ sau những ngày khủng hoảng mất ngủ (ảnh minh họa).

Bức thư này đã được một trong những người hàng xóm nhận được chia sẻ lên twitter, với tài khoản tên kittybeejr đến từ charlotte, north carolina, mỹ. người này đăng hình bức thư lên cùng lời chú thích "hàng xóm tôi để bức thư này trên cửa nhà… tôi sẽ làm cho họ vài chiếc bánh quy".

Từ đó, bức thư nhanh chóng gây bão mạng, được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu về hơn một triệu lượt thích và gần 100 nghìn lượt retweet.

Có rất nhiều người cũng đã để lại bình luận rằng đây thực sự là một hành động chu đáo khi đã cẩn thận báo trước cho hàng xóm để họ lường được trước và thông cảm giúp với bà mẹ nuôi con nhỏ.

Và cũng ấm áp không kém là hành động của người hàng xóm đã chia sẻ bức thư này khi thay vì than phiền hay phàn nàn, cô đã giữ đúng lời hứa và làm bánh quy sô-cô-la và bạc hà cho gia đình hàng xóm đang vật lộn với con nhỏ.

Viết thư “cảnh báo” hàng xóm có thể bị làm phiền trong nhiều ngày tới, bà mẹ không ngờ lại gây bão mạng vì nội dung quá đặc biệt - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/viet-thu-canh-bao-hang-xom-co-the-bi-lam-phien-trong-nhieu-ngay-toi-ba-me-khong-ngo-lai-gay-bao-mang-vi-noi-dung-qua-dac-biet-20201221180157139.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY