Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017

Trong mọi khuôn hình, Andrea Meza luôn thể hiện nguồn năng lượng dồi dào, khoẻ khoắn không kém phần rực lửa.

Chung kết hoa hậu hoàn vũ thế giới đã khép lại. vương miện của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh đã tìm ra chủ nhân mới, đó là andrea meza - thí sinh 26 tuổi đến từ mexico. nhan sắc vừa lên ngôi tại miss universe có điều gì đặc biệt?

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 1.

Andrea Meza - người đẹp vừa đăng quang Miss Universe 2020.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 2.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 3.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 4.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 5.

Nàng hậu tỏa sáng tại hoa hậu hoàn vũ thế giới 2020.

Andrea Meza sinh năm 1994 tại thành phố Chihuahua, Mexico. Cô từng tốt nghiệp cử nhân ngành Kỹ sư phần mềm. Andrea Meza sở hữu thể hình cực chuẩn với chiều cao 1m80 và số đo ba vòng 89 - 66 - 89 cm. Mang dòng máu và khí chất Latin, Andrea luôn toả ra thần thái quyến rũ, nóng bỏng, thu hút. Trước khi công bố kết quả cuối cùng, đại diện Mexico từng được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 6.

Andrea Meza là Á hậu 1 của Miss World 2017.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 7.

Năm ngoái, cô lên ngôi Miss Universe tại Mexico.

Người đẹp đăng quang hoa hậu hoàn vũ mexico vào ngày 29/11 năm ngoái. nhưng, đây không phải là đấu trường nhan sắc duy nhất người đẹp từng tham gia.

Năm 2017, cô từng đạt danh hiệu Hoa hậu Mexico và sau đó là Á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới. Tại quê nhà, Andrea Meza hoạt động song song trong lĩnh vực người mẫu và công nghệ thông tin. Đồng thời, Andrea còn là đại sứ du lịch của quê hương Chihuahua.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 8.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 9.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 10.

Thân hình nóng bỏng của cô gái 26 tuổi gốc Latin.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 11.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 12.

Andrea Meza yêu thích thể thao, cô mong muốn mở được phòng tập của riêng mình.

Sở hữu nhan sắc quyến rũ, nhưng Andrea Meza không khuyến khích việc đánh giá con người qua vẻ bề ngoài. Trong phần thi hùng biện tại Miss Universe năm nay, thí sinh Mexico từng chia sẻ: ‘Chúng ta đang sống xã hội cao cấp hơn. Nhưng cũng nâng cấp hơn cả trong định kiến. Ngày nay, nhan sắc dường như là cách duy nhất chúng ta nhìn nhận con người. Đối với tôi, sắc đẹp nằm ở tinh thần, cách chúng ta thể hiện bản thân. Đừng để ai nói rằng bạn không có giá trị.'

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 13.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 14.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 15.

Cận cảnh nhan sắc tân hoa hậu hoàn vũ.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 16.

Người đẹp vừa hoạt động người mẫu tại quê nhà.

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến từ Mexico: Là kĩ sư phần mềm, mê thể thao và từng lên ngôi Á hậu 1 Miss World 2017 - Ảnh 17.

Cô cũng vừa làm việc với tư cách là một Kỹ sư phần mềm sau khi tốt nghiệp chuyên ngành này.

Hoa Chanh

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/can-canh-nhan-sac-nong-bong-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-den-tu-mexico-la-ki-su-phan-mem-me-the-thao-va-tung-len-ngoi-a-hau-1-miss-world-2017-20210517113642024.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY