Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nuôi dưỡng năng lượng tích cực cùng Fubon Life Việt Nam

Vốn dĩ con người sinh ra ai cũng đều thích vui vẻ, lạc quan, sống tận hưởng... bởi năng lượng tích cực đã có sẵn từ lúc thơ bé. Thế nhưng, cuộc sống vội vã đã khiến mọi thứ dường như ngủ quên, kể cả năng lượng tích cực.

Loại bỏ năng lượng tiêu cực, suy nghĩ tích cực sẽ giúp chúng ta trút bỏ lo âu, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Cuộc sống hiện đại, công nghệ đã mang đến cho con người rất nhiều sự tiện lợi, nhanh chóng cùng sự kết nối và tương tác vượt ra ngoài giới hạn. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã khiến cho nhiều người mất kiểm soát trước quá nhiều hoạt động diễn ra trong ngày, từ đó sinh ra căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí phát sinh năng lượng tiêu cực.

Năng lượng tiêu cực diễn ra không rõ ràng, mỗi ngày một chút nhưng đến khi tích lũy nhiều có thể gây kiệt quệ về tinh thần và thể chất. Vì vậy, việc triệt tiêu năng lượng tiêu cực, nuôi dưỡng, đánh thức năng lượng tích cực trong mỗi người có ý nghĩa to lớn với chất lượng sống của chúng ta ngày nay.

Mỗi ngày, chúng ta có thể bị động tiếp nhận năng lượng tiêu cực từ người khác mà không hề hay biết. Năng lượng tiêu cực được tạo ra qua cách tương tác, hình thức diễn đạt của người nói, suy nghĩ, cảm nhận, niềm tin của người nghe.

Từ đó tích tụ lại trong tâm trí của chúng ta. Năng lượng tiêu cực phát ra không chỉ ảnh hưởng đến người đối diện như: con cái, vợ chồng, bạn bè, những người xung quanh, mà còn tác động mạnh mẽ đến chính người tiêu cực.

Chúng ta thường bị động tiếp nhận năng lượng tiêu cực từ người khác mà không hề hay biết

Áp lực cuộc sống đôi khi khiến tất cả chúng ta như bị cuốn theo những lo lắng, bất an, thậm chí sợ hãi, cuối cùng chìm vào nguồn năng lượng tiêu cực lúc nào không thoát ra được. giờ đây, khi quá nhiều người tìm đến những liệu pháp thư giãn, bác sĩ tâm lý, chúng ta càng thấy được sự cấp bách của việc thức dậy dòng năng lượng tích cực bên trong mỗi người.

Nuôi dưỡng năng lượng tích cực giúp bạn luôn cảm thấy tâm hồn được thư thái, vui vẻ, hạnh phúc, làm việc đạt hiệu quả và mỗi ngày đều có thể sống một cuộc đời ý nghĩa hơn.

Các nhà khoa học tiết lộ rằng suy nghĩ tích cực tạo ra giá trị thực sự trong cuộc sống của bạn và giúp bạn định hình thực tế, chữa lành từ bên trong và xây dựng những kỹ năng đáng kinh ngạc, thúc đẩy bạn hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

Suy nghĩ tích cực tạo ra giá trị thực sự trong cuộc sống của bạn và giúp bạn định hình thực tế, chữa lành từ bên trong và xây dựng những kỹ năng

Hiểu được tác động từ năng lượng tích cực, thương hiệu Fubon Life Việt Nam đã triển khai chiến dịch khuyến khích mọi người thức dậy năng lượng tích cực, hãy cùng vui vẻ thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Theo đó, Fubon Life Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi chia sẻ dành cho tất cả mọi người. Ban tổ chức sẽ lựa chọn và đưa ra chủ đề để mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, mang năng lượng yêu thương, tích cực đến cộng đồng.

Những câu chuyện lan tỏa tích cực nhất được đông đảo bạn bè, người thân like, vote, chia sẻ, sẽ giành được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Fubon Life Việt Nam vì một cộng đồng lạc quan, nuôi dưỡng năng lượng tích cực, an tâm tận hưởng cuộc sống

Ra đời với phương châm bảo hiểm vì một cuộc sống "trong sạch" mang đến giá trị thật và năng lượng tương lai tích cực, Fubon Life Việt Nam hướng tới một tinh thần tự do, không lo lắng, sống khỏe và tận hưởng mỗi ngày.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam với sứ mệnh lan tỏa năng lượng tích cực, vui sống, đồng hành cùng mọi gia đình, là điểm tựa an tâm cho tương lai.

Nuôi dưỡng tâm lý lạc quan, không lo lắng, hướng tới suy nghĩ tích cực, tạo nền tảng yên tâm giúp mọi người thoải mái tận hưởng cuộc sống mỗi ngày sẽ là điều mà bảo hiểm nhân thọ fubon thay đổi, trở thành thương hiệu khác biệt khi truyền cảm hứng và nhân rộng tinh thần này cho cộng đồng người việt.

V.C

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/nuoi-duong-nang-luong-tich-cuc-cung-fubon-life-viet-nam-20220526061627056.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY