Kinh tế xã hội hôm nay

Cận cảnh phim trường hoa dã quỳ khiến nhiều người trẻ phát cuồng ở Hà Nội

MangYTe - Hoa dã quỳ vốn nổi tiếng với nhiều điểm chụp nổi tiếng như Ba Vì, Buôn Mê Thuột. Tuy nhiên, những ngày gần đây nhiều người trẻ Hà Nội đang phát cuồng với một điểm chụp mới ngay tại Thủ đô mà vẫn thỏa sức tỏa sáng với hoa dã quỳ.

Cụ thể, phim trường hoa dã quỳ này nằm tại ngõ 300, đường nguyễn xiển. hoa dã quỳ đã được trồng thử và phát triển thành công tại đây. theo nhiều nhiếp ảnh gia, khác với dã quỳ tại ba vì và các địa điểm khác trong cả nước hoa dã quỳ đang vào cuối mùa thì hoa dã quỳ tại phim trường cherry land lại đang vào độ đẹp nhất. thông thường, hoa dã quỳ có thời gian nở đến tàn kéo dài khoảng gần một tháng.

Anh nguyễn đình phương, một trong những nhiếp ảnh gia chụp hình ngay tại phim trường này chia sẻ: "gần đây, anh em gần như không có thời gian nghỉ. trước đây, muốn chụp được hoa dã quỳ người dân phải di chuyển lên tận ba vì vừa xa lại vừa tốn kém chi phí. việc chụp hình tại hà nội tuy có mất phí nhưng lại không mất thời gian di chuyển nên tiện lợi hơn rất nhiều".

Theo ghi nhận của pv báo gia đình & xã hội, vào các ngày cuối tuần có đến hàng trăm lượt người dân đến địa điểm chụp này. để có thể chụp hình tại phim trường này, khách hàng sẽ phải chi trả 70.000 đồng vé vào cửa. tùy thuộc vào nhu cầu, các gói trang điểm và chụp ảnh cũng có giá từ 200.000 đồng đến 700.000 đồng. 

Cận cảnh phim trường hoa dã quỳ khiến nhiều người trẻ phát cuồng ở Hà Nội - Ảnh 1.

Một góc tại phim trường trồng hoa dã quỳ ở hà nội. tại đây, có khá nhiều loại hoa tuy nhiên hoa dã quỳ là lựa chọn hàng đầu với nhiều người.

Cận cảnh phim trường hoa dã quỳ khiến nhiều người trẻ phát cuồng ở Hà Nội - Ảnh 2.

Thay vì phải đi đến ba vì như trước đây nhiều người dân tỏ ra khá hài lòng khi ở hà nội mà vẫn có thể thỏa sức săn "dã quỳ".

Cận cảnh phim trường hoa dã quỳ khiến nhiều người trẻ phát cuồng ở Hà Nội - Ảnh 3.

Vẻ đẹp hoang dại, khỏe khoắn của hoa dã quỳ chính là lý do khiến nhiều tín đồ mê chụp ảnh "săn đón".

Cận cảnh phim trường hoa dã quỳ khiến nhiều người trẻ phát cuồng ở Hà Nội - Ảnh 4.

Do đặc tính không mọc thành hàng lối mà mọc rải rác thành các bụi rậm nên hoa dã quỳ rất phù hợp với các dáng chụp đứng.

Cận cảnh phim trường hoa dã quỳ khiến nhiều người trẻ phát cuồng ở Hà Nội - Ảnh 5.

Hà nội đang vào mùa lạnh nên theo các nhiếp ảnh tại phim trường khoảng thời gian chụp dã quỳ đẹp nhất là vào 9h sáng khi ánh nắng chưa quá gắt.

Cận cảnh phim trường hoa dã quỳ khiến nhiều người trẻ phát cuồng ở Hà Nội - Ảnh 6.

Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều phụ nữ trung niên cũng tranh thủ cơ hội quý để "hồi teen" bên hoa dã quỳ.

Huy Hoàng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/can-canh-phim-truong-hoa-da-quy-khien-nhieu-nguoi-tre-phat-cuong-o-ha-noi-20201205153214939.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ở độ tuổi 30, chỉ cần nồng độ cholesterol hơi cao chút ít cũng có thể làm tăng gấp đôi nguy cơ bị bệnh tim mạch khi về già, một nghiên cứu tại Mỹ chỉ rõ.
  • Chán ngán cuộc sống hiện tại, không tin tưởng vào tương lai để rồi mỗi ngày qua là một ngày dài với chính mình... Đây là điều mà khá nhiều bạn trẻ đang chia sẻ trên diễn đàn.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY