Kinh tế xã hội hôm nay

Căn hộ 64m² trên tầng cao đẹp lôi cuốn nhờ view ngắm hoàng hôn ở Hà Nội

(MangYTe) - Căn hộ không chỉ hạ gục mọi ánh nhìn nhờ cách sắp xếp, lựa chọn đồ đạc thông minh mà còn nhờ view ngắm hoàng hôn đẹp lãng mạn từ phòng ngủ.

Căn hộ với diện tích 64m2 của gia đình chị Đan Thanh (Hà Nội) bao gồm 2 phòng ngủ cùng các khu vực chức năng cơ bản. Ban đầu khi mua lại căn hộ, các khu vực chức năng được bày biện khá lộn xộn và bừa bộn.

    Căn hộ đi thuê 50m² trên phố cổ Hà Nội nhưng đẹp đến từng góc nhỏ với sắc màu hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻĐọc ngay

Sẵn tình yêu và niềm đam mê trang trí nhà cửa, bài trí nội thất, chị Đan Thanh đã lên kế hoạch cải tạo giúp từng góc nhỏ được "lột xác" ngoạn mục. Không gian trở nên thoáng sáng, đẹp đẽ, tiện dụng và đặc biệt cuốn hút nhờ view thu trọn Hà Nội trong tầm mắt.

Chị Đan Thanh coi căn hộ giống như "đứa con tinh thần" của mình bởi chị dành nhiều tâm huyết vào việc sắp xếp không gian, lựa chọn từng nội thất để tạo nên căn hộ "vừa vặn" với diện tích vốn có cũng như gu thẩm mỹ của gia đình.

Từ cửa chính, mọi người dễ dàng nhìn thấy khu vực ăn uống và không gian sinh hoạt chung của gia đình. Khu vực phòng khách đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa kính trượt thông với loggia khá rộng rãi.

Sofa màu trung tính được đặt sát tường, nơi có thể thu trọn vẻ đẹp cùng sự thoáng sáng của các khu vực chức năng xung quanh.

Nhật Ánh/LTN

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/can-ho-64m-tren-tang-cao-dep-loi-cuon-nho-view-ngam-hoang-hon-o-ha-noi-22202033235947868.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY