Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cắn hướng dương ngày Tết, cô gái trẻ bị... rụng cả răng cửa tốn thêm bạc triệu để làm mới

Cô gái trẻ chỉ vì tỉ mẩn cắn mấy hạt hướng dương ngày Tết mà rụng cả răng khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Mới đây, trên mạng xã hội tài khoản L.T.V đã đăng tải hình ảnh của một cô gái trẻ có gương mặt khá xinh đẹp nhưng chỉ vì cắn mấy hạt Nguyên văn bài đăng, cô gái tâm sự: "Kỉ niệm ngày tết của các bạn thế nào? Còn mình là đang ăn Khi ngậm miệng, khi đeo khẩu trang và khi cười nhé! Chú thích là răng của mình là răng bọc sứ đã 8,9 năm rồi. Bây giờ nó gãy răng thật bên trong nên rụng hết ra đó. Nói cắn Đính kèm với bài viết là hình ảnh

- "Nhìn hình mà cười đau cả bụng. Chẳng hiểu ăn uống kiểu gì mà rụng luôn cái răng cửa thế kia! Từ nay họa mi không còn cười được nữa rồi. Lại phải tốn tiền đi cắm răng rồi".

"ch*t cười, cắn hướng dương cũng gãy răng được thì chịu thật. Bạn đúng là "cô gái vàng trong làng ăn uống" đấy. Chia buồn với bạn nhưng thật sự mình nhìn ảnh buồn cười kinh khủng".

- "Nhìn ảnh vừa thương vừa buồn cười, thôi thì cố gắng đi trồng răng sớm cho xinh bạn ạ, từ nay ăn uống nhớ cẩn thận nhé, may không phải gãy răng trong lần ăn cơm ra mắt nhà bạn trai đấy, không lại đổ tại tham ăn".

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình từ cư dân mạng. Còn bạn, bạn đã bao giờ gặp phải tình huống "trớ trêu" như cô gái trẻ này chưa?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-huong-duong-ngay-tet-co-gai-tre-bi-rung-ca-rang-cua-ton-them-bac-trieu-de-lam-moi-20200130175901963.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Ngày Tết, nhiều công việc, hoạt động nấu nướng hay vui chơi nhất là khi nhà có trẻ nhỏ, vì vậy bạn hãy cẩn trọng với những T*i n*n do bị bỏng.
  • Tình trạng táo bón trong những ngày nghỉ lễ không những làm cho bạn cảm thấy mất tự nhiên mà còn khiến bạn lo lắng về các nguy cơ sức khỏe.
  • Để tránh tình trạng bệnh nặng thêm, người bệnh dạ dày nên kiêng một số thực phẩm trong những ngày Tết.
  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Nền nhiệt thấp và mưa phùn ẩm, chế độ ăn uống sinh hoạt thả phanh ngày Tết chính là yếu tố khiến nhiều người dễ bị gặp phải những căn bệnh này.