Khoa học hôm nay

Cảnh đẹp mê ly của 10 địa danh ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ

Cùng ngắm những cảnh đẹp mê ly, phần lớn là cảnh thiên nhiên, ở ba châu lục trên thế giới.

Vách đá Moher với vẻ đẹp hữu tình, ở Ireland. Ảnh: Getty.

Hang Biển Benagil với dáng vẻ tuyệt đẹp và kỳ thú ở Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty.

Vẻ lung linh bên trong Công viên Hoa Ashikaga ở Nhật Bản. Trong ảnh, những cây đậu tía đang nở rộ hoa. Ảnh: Getty.

Thung lũng Paro ở Bhutan với đền thờ nằm bên sườn núi. Đền này nằm ở độ cao 3.048m so với mặt đất. Ảnh: Getty.

Các đồi chè ở Munnar, Ấn Độ. Khu vực này nằm ở vị trí gần 2.500m so với mực nước biển. Ảnh: Gallery Stock.

“Lỗ Xanh Khổng lồ” ở Belize (một quốc gia Trung Mỹ). Lỗ này nằm giữa rạn san hô Hải đăng của Belize, có độ rộng 305m, nổi tiếng với hình dáng tròn và độ xanh thẳm. Ảnh: Getty.

Thành Venice nổi tiếng ở Italia, với chằng chịt kênh đào. Ảnh: Getty.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam! Ảnh: Alamy.

Cánh đồng Moravia đẹp như ở Cộng hòa Séc. Ảnh: Getty.

Bờ biển Na Pali ở Hawaii, được coi là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới. Ảnh: Getty.

Theo Trung Hiếu/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/the-gioi/cuoc-song-do-day/canh-dep-me-ly-cua-10-dia-danh-o-chau-a-chau-au-va-chau-my-701442.vov

Theo Trung Hiếu/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/quoc-te/canh-dep-me-ly-cua-10-dia-danh-o-chau-a-chau-au-va-chau-my/20210629062936881)

Tin cùng nội dung

  • Tỷ lệ thanh niên, thiếu niên mắc cận thị tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và nhiều nước khác tại châu Á có thể lên tới 90%, các nhà khoa học cảnh báo.
  • Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của hơn 200 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam và đã vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
  • Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á (Asia300 Power Performers). Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25. Đặc biệt, theo bảng xếp hạng do Nikkei công bố năm nay, chỉ có 03 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (FB) góp mặt trong Top 50, trong đó có 01 của Việt Nam là Vinamilk.
  • Các nhà khoa học xác định quá trình dải đất mỏng nối liền nước Anh cổ đại với châu Âu bị phá hủy trong một trận lũ lớn diễn ra cách đây 150 triệu năm.
  • Để sở hữu một làn da không tì vết, bạn nên tìm hiểu những bí quyết chăm sóc sắc đẹp lưu truyền từ hàng thập kỷ cho đến tận ngày nay của phụ nữ châu Á.
  • Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis được cho là sẽ nhấn mạnh cam kết của Mỹ với các đồng minh Hàn Quốc và Nhật Bản trong chuyến công du đầu tiên đến châu Á.
  • SKĐS-Bệnh Brugada, một trong những nguyên nhân gây đột tử ở người trẻ tuổi, có thể chiếm đến 20% trường hợp đột tử ở người khỏe mạnh. Bệnh thường gặp ở khu vực Châu Á. Tuy nhiên, hiểu biết về bệnh ở các bác sỹ và người dân chưa được phổ biến ở Việt Nam.
  • Nam và bạn gái đã phượt qua hàng chục địa danh nổi tiếng châu Âu, tham quan đấu trường La Mã, tháp Eiffel hay dạo biển Hy Lạp.
  • Ổ dịch ngộ độc thực phẩm E.coli đi tiêu ra máu ở Đức đang làm điên đầu các nhà khoa học thế giới vì họ vẫn chưa tìm ra nguồn lây bệnh.
  • Bác sĩ Nhi khoa ở châu Âu có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em, với tiêu chí: mang lại những gì tốt đẹp nhất cho những mầm non của đất nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY