Kinh tế xã hội hôm nay

Cảnh sát giao thông Hà Nội trả lại số tiền lớn cho người đánh rơi

Trong quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 3 - Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội phát hiện tài sản của người dân làm rơi và trao trả.

Khoảng 7h40 ngày 14/7, trên đường đi từ quận Thanh Xuân đến nơi làm việc tại quận Cầu Giấy, chị Đặng Thị Ngọc Huyền (ở huyện Nam Trực, Nam Định) đã đánh rơi túi xách để trước xe máy gồm giấy tờ tùy thân, điện thoại di động và một số tiền lớn.

Khi đến nơi làm việc, phát hiện bị mất tài sản, chị Huyền đã nhờ đồng nghiệp gọi vào điện thoại di động của mình.

Khi có người bắt máy, chị Huyền cùng đồng nghiệp được biết, đó là Đại úy Nguyễn Ngọc Long, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 3, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội). Đại úy Long cho biết vừa nhặt được túi xách ở chốt giao thông đầu Ngã Tư Sở.

Cảnh sát giao thông Hà Nội trả lại tài sản cho chị Huyền

Đến chốt giao thông nhận lại tài sản, chị Huyền xác nhận, bên trong túi có nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, giấy đăng ký xe mô tô mang tên Đặng Thị Ngọc Huyền ở Nam Định cùng 1 điện thoại Iphone 11 và một số tiền lớn.

Đại úy Nguyễn Ngọc Long cho biết, trong lúc đang liên hệ với địa phương tìm chủ nhân số tài sản trên thì thấy điện thoại của chị Huyền nên nhanh chóng thông báo về sự việc.

Sau khi xin ý kiến đơn vị, Đại úy Nguyễn Ngọc Long và Trung úy Đào Sỹ Tùng đã tiến hành trao trả số tài sản bị đánh rơi cho chị Huyền tại chốt giao thông.

Hành động của cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 3 tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an Thủ Đô, chủ động nêu gương "Vì nhân dân phục vụ" đồng thời thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, nhất là thực hiện khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế và thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ.

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/canh-sat-giao-thong-ha-noi-tra-lai-so-tien-lon-cho-nguoi-danh-roi-617487.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY