Pháp luật hôm nay

Người phụ nữ bất ngờ nhận lại xe sau 5 năm mất trộm

Chiếc xe Honda Air Blade bị phát hiện là tang vật vụ trộm do giấy tờ ghi sai địa chỉ. Xe được trả về trong sự ngỡ ngàng của chủ nhân.
Sáng 18/2, tổ công tác Đội CSGT số 2 Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Yên Phụ cùng Công an phường Trúc Bạch (quận Ba Đình) phát hiện người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra.

Khi bị dừng xe, người đàn ông 52 tuổi (ở tỉnh Vĩnh Phúc) đã xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, giấy tờ này là giả, được làm vụng về, ghi địa chỉ 112 Hoàng Cầu, quận Hoàn Kiếm (trong khi thực tế địa chỉ trên thuộc quận Đống Đa), đồng thời giấy phép ghi người cấp là Chỉ huy phòng CSGT đường thuỷ...

Người đàn ông khai báo, xe này do ông nhờ người quen mua, vì không hiểu biết pháp luật nên không hay là xe gian. Biển kiểm soát xe cũng được xác định là của xe khác. Còn chiếc xe là tang vật vụ trộm xảy ra tại phường Vĩnh Phúc (Ba Đình).

Tìm ra chủ xe là chị Nguyễn Thị Hưng (41 tuổi, ở đường Bưởi), cảnh sát đã mời chủ nhân nhận lại xe. người phụ nữ">người phụ nữ cho hay, xe bị mất trộm từ 5 năm trước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/nguoi-phu-nu-bat-ngo-nhan-lai-xe-sau-5-nam-mat-trom-3543456.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY