Kinh tế xã hội hôm nay

Cặp đôi danh hài Xuân Bắc - Tự Long đi vác gạo, gói quà từ thiện giúp đỡ người khó khăn trong đại dịch COVID-19

MangYTe - Chiều 17/4, hai nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long đã tham gia gói quà từ thiện cùng chương trình Chia sẻ thực phẩm hàng ngày, cùng nhau vượt qua COVID-19 tại Hà Nội.

Sự xuất hiện của cặp đôi danh hài Xuân Bắc - Tự Long khiến không khí tại địa điểm gói quà từ thiện nằm trong ngõ 43 phố Phạm Ngọc Thạch trở nên sôi nổi. Hai nghệ sĩ vừa xúc gạo, gói quà vừa nói chuyện như diễn hài khiến ai cũng phải bật cười.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cho rằng: "Sự chia sẻ đúng thời điểm, đúng lúc đúng chỗ sẽ vô cùng có giá trị, không chỉ là bữa ăn hàng ngày mà còn nhân lên niềm tin giữa con người với con người trong thời buổi khó khăn".

Danh hài Tự Long thì rất cảm ơn chương trình thiện nguyện này vì đã tạo cơ hội để mình tham gia chia sẻ với mọi người. Anh chia sẻ: "Trong lúc này, tình người là đặc biệt cần thiết. Đây đúng là lúc một miếng khi đói bằng một gói khi no".

Ngoài việc ủng hộ, tham gia chương trình, cả hai nghệ sĩ đều kêu gọi sự góp sức của toàn xã hội cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Nghệ sĩ Xuân Bắc trao đổi với phóng viên báo chí tại điểm đóng gói quà thiện nguyện.

Anh tham gia vận chuyển gạo vào kho của chương trình.

Cùng các tình nguyện viên khác gói những túi quà để chuyển tới người gặp khó khăn.

Nghệ sĩ Tự Long trao đổi với Ban điều phối chương trình thiện nguyện.

Những túi quà bằng giấy còn mang thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường.

Danh hài vừa gói quà vừa pha trò khiến không khí thêm vui vẻ.

Cùng tới tham gia và ủng hộ chương trình thiện nguyện còn có các nghệ sĩ trẻ như: Minh Hòa, Phan Thắng, Lương Thanh.

Xuân Bắc cho biết, anh và danh hài Tự Long cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ tiếp tục tới đây để tham gia hỗ trợ chương trình, đóng gói những nhu yếu phẩm hàng ngày để gửi tới tay những người đang gặp khó khăn bởi dịch COVID-19.

Chí Cường

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cap-doi-danh-hai-xuan-bac-tu-long-di-vac-gao-goi-qua-tu-thien-giup-do-nguoi-kho-khan-trong-dai-dich-covid-19-20200417190400024.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY