Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cặp đôi hứa sẽ trả 60 triệu cho người giúp họ chuyển nhà, song đọc yêu cầu ai cũng đỏ mặt

Trang web chuyên về dịch vụ chuyển nhà mà cặp đôi truy cập cũng không thể tìm được ứng cử viên nào đáp ứng được nhu cầu của họ.

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu chuyển nhà, đặc biệt ở các đô thị khá cao nên đây cũng được cho là một nghề nghiệp hái ra tiền và được nhiều người lựa chọn.

Để có thể làm một nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp, ngoài phương tiện và các thiết bị làm việc cần có, thì yêu cầu đặt ra là bạn cần phải nhanh nhẹn, có sức khỏe và chịu được áp lực tốt mới có thể làm hài lòng khách hàng.

Tuy nhiên, mới đây, câu chuyện một cặp đôi tại anh đưa ra mức khoản đãi hậu hĩnh cho người nào giúp họ chuyển nhà song vẫn không tìm được ai vì yêu cầu "quái đản" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyển nhà chuyên nghiệp thôi chưa đủ, cặp đôi còn muốn ứng cử viên phải... khỏa thân trong lúc chuyển nhà. (ảnh minh họa)

Theo đó, một cặp vợ chồng theo chủ nghĩa khỏa thân đang tìm một người giúp họ chuyển nhà vào khoảng giữa tháng 9 sắp tới và họ sẵn sàng trả cho người này 2000 bảng anh, tương đương 60 triệu đồng tiền việt nam - quả là một số tiền không hề nhỏ.

Song oái oăm là ở chỗ, cặp đôi yêu cầu người này phải khỏa thân trong lúc chuyển đồ, những thứ duy nhất họ có thể mặc là bộ đồ lót "kiệm vải" do chủ nhà cung cấp.

Chính vì điều kiện đưa ra có chút kỳ quái, nên shift - trang web chuyên về dịch vụ chuyển nhà cũng không thể đáp ứng yêu cầu của cặp vợ chồng kia. thay vào đó, họ ngỏ lời sẽ giúp cặp đôi tìm được một ứng cử viên phù hợp khác và sẽ vui lòng cho mượn 1 chiếc xe tải của công ty để ứng cử viên kia giúp cặp đôi chuyển nhà.

Thông báo đã được shift đăng tải từ tuần trước, cho biết cặp đôi có nhu cầu chuyển từ một căn hộ nhỏ sang một ngôi nhà lớn với quãng đường khoảng hơn 20 km, và cần tìm kiếm một nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp sẵn sàng giúp họ chuyển đồ đạc trong trạng thái không mặc quần áo.

Vì kèm theo yêu cầu oái ăm, dù đưa ra mức đãi ngộ hậu hĩnh, cặp đôi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm ứng cử viên.

    21 bức ảnh cho thấy nhiều người có 1 ngày buồn hơn bạn nhiều: Anh số 10 nhìn đã thấy đau

Được biết, cặp vợ chồng nói trên đã đi theo chủ nghĩa khỏa thân được khoảng 5 năm, và mặc dù họ không mong đợi người khác cũng sẽ làm giống hệt họ, nhưng khi nhân viên chuyển nhà đi vào nhà của họ, tiếp xúc với đồ đạc của họ, họ mong muốn người này sẽ làm được như vậy.

Ông jacob corlett, người sáng lập ra shift cho biết: "từ khi thành lập công ty, chúng tôi đã tiếp nhận nhiều yêu cầu kỳ lạ của khách hàng, nhưng chưa có lần nào giống như lần này.

là 1 đơn vị kinh doanh, chúng tôi luôn cố gắng đem lại dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng, dù họ có yêu cầu điều gì đi chăng nữa, vì thế khi nhận được yêu cầu này, dù không thực hiện được nhưng chúng tôi cũng có thể giúp họ theo 1 cách khác".

Hiện chưa rõ cặp đôi đã tìm được ứng cử viên nào phù hợp hay chưa.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cap-doi-hua-se-tra-60-trieu-cho-nguoi-giup-ho-chuyen-nha-song-doc-yeu-cau-ai-cung-do-mat-20200831104145606.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY