Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà chào hè bằng một bộ đồ xinh đến nỗi các mẹ thi nhau hỏi chỗ mua, hé lộ luôn giá tiền cho mẹ nào đang quan tâm

Các mẹ có thấy hai anh em Leon và Lisa mặc bộ đồ này xinh quá là xinh không nhỉ?

Cặp sinh đôi Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là hai em bé đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Mỗi ngày, cư dân mạng đều vào Instagram riêng của hai bé để "hóng" ảnh, clip mới. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải rất nhiều khoảnh khắc ngộ nghĩnh của hai con để chiều lòng fan.

Mới đây, bà mẹ 3 con đã chia sẻ những bức hình rất dễ thương của Leon và Lisa. Trong hình 2 bé diện set đồ màu vàng thẫm vô cùng đáng yêu. Leon diện áo ngắn tay với quần đùi còn Lisa diện áo 2 dây, quần đùi kết hợp băng đô trông xinh muốn xỉu. Cả hai nhìn ngộ nghĩnh, dễ thương cứ như chuẩn bị được đi biển chơi vậy đó.

Bên cạnh đó, set đồ mà Leon và Lisa mặc trông có phần lạ lẫm cũng lập tức "lọt mắt xanh" của nhiều mẹ. Ai cũng khen hai thiên thần nhỏ mặc bộ đồ quá yêu. Rất đông các mẹ để lại bình luận hỏi thăm Hồ Ngọc Hà chỗ mua set đồ này.

Set đồ mà cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà diện xinh đến nỗi các mẹ thi nhau hỏi chỗ mua, - Ảnh 1.

Leon và Lisa diện set đồ vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Hai anh em diện một bộ thì khỏe khoắn, một bộ thì "cute phô mai que".

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà

Các mẹ thi nhau hỏi chỗ mua set đồ xinh yêu mà Leon và Lisa diện.

Được biết, set đồ mà cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà mặc là một sản phẩm của Macro & Micro. Cái tên này có vẻ vẫn còn lạ lẫm với nhiều mẹ, và nghe qua hẳn không ít người nghĩ rằng đây là thương hiệu của nước ngoài.

Nhưng thực tế, đây là một nhãn hiệu của Việt Nam, được sáng lập bởi 2 bà mẹ có con nhỏ vào năm 2019. Dù khá mới mẻ nhưng các sản phẩm của nhãn hiệu này đã nhanh chóng được các mẹ bỉm sữa đón nhận và phản hồi tốt.

Các sản phẩm của Macro & Micro đều mang phong cách Bắc Âu, tối giản, khác với số đông thiết kế của các thương hiệu thời trang trẻ em song lại giúp tạo nên nét đặc trưng. Thiết kế của nhãn hiệu này đem lại cảm giác sang trọng do sử dụng các tông màu trầm, ấm, đa số là vải trơn hoặc ít họa tiết, mang tính ứng dụng cao, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh và hoạt động thường ngày của bé.

Set đồ mà cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà diện xinh đến nỗi các mẹ thi nhau hỏi chỗ mua, - Ảnh 4.

Set đồ mà Leon mặc có giá là 505.000 đồng.

Set đồ mà cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà diện xinh đến nỗi các mẹ thi nhau hỏi chỗ mua, - Ảnh 5.

Set đồ mà cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà diện xinh đến nỗi các mẹ thi nhau hỏi chỗ mua, - Ảnh 6.

Còn set đồ mà Lisa mặc có giá 615.000 đồng.

Set đồ mà cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà diện xinh đến nỗi các mẹ thi nhau hỏi chỗ mua, - Ảnh 7.

Set đồ mà Hồ Ngọc Hà sắm cho Leon và Lisa nằm trong bộ sưu tập mới nhất, mới ra mắt cách đây ít ngày mang tên "Herbal Collection". Bộ sưu tập này sử dụng chất liệu là dòng vải xô Muslin 100% Organic Cotton được nhập khẩu từ Ấn Độ. Bề mặt vải mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt, thân thiện với môi trường. Bộ sưu tập gồm 4 màu: Vàng, xanh, hồng và trắng, đủ size cho bé từ 6 tháng tuổi đến 4 tuổi. Trùng hợp, tên của Leon lại còn gần giống tên set đồ mà cậu bé mặc.

Về giá cả, set đồ Leon mặc có tên "Muslin Leon Shirts and Muslin Leo Short", giá áo là 285.000 đồng và giá quần là 220.000 đồng. Tổng cộng set đồ có giá 505.000 đồng.

Còn set đồ của Lisa mặc có tên "Muslin Camisole Top and Muslin Ffrill Shorts", giá áo là 260.000 đồng, giá quần là 250.000 đồng và giá của băng đô là "Muslin Headband" có giá 105.000 đồng. Tổng cộng set đồ có giá 615.000 đồng.

Mức giá này nhìn chung là cao hơn so với trung bình song cũng không phải là quá đắt đỏ. Nếu các mẹ yêu thích thì hãy sắm ngay cho bé yêu nhà mình nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cap-sinh-doi-nha-ho-ngoc-ha-chao-he-bang-mot-bo-do-xinh-den-noi-cac-me-thi-nhau-hoi-cho-mua-he-lo-luon-gia-tien-cho-me-nao-dang-quan-tam-20210326151141812.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY