Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cất công leo cả ngàn bậc thang chỉ mong được ngắm cảnh đẹp, nhiều du khách “vỡ mộng tan tành” vì thực tế khác xa ảnh mạng

Có những thứ bạn tuyệt đối không nên tin 100%, đặc biệt là hình du lịch trên mạng!

Trên đời vốn dĩ có nhiều thứ bạn nhất định không nên đặt trọn niềm tin, một trong số đó là những bức hình được đăng tải trên mạng xã hội. Không chỉ là ảnh trai xinh gái đẹp, minh hoạ đồ ăn và các sản phẩm bán online, hình sống ảo trong những chuyến du lịch của người khác cũng là thứ ta nên hết sức thận trọng khi tham khảo.

Rất nhiều người muốn tìm hiểu về địa điểm mà mình sắp đặt chân tới bằng cách lên tường nhà người khác xem hình check-in xinh lung linh. Sau khi chính thức tới nơi mới biết "đời không như là mơ". Trong đó, đau lòng nhất có lẽ là những du khách mong muốn được ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao như dưới đây!

1. Rất nhiều người ôm mộng leo lên 533 bậc thang ở nhà thờ chính toà Cologne nổi tiếng để ngắm nước Đức từ trên cao. Tuy vậy sau khi nhìn thấy cái hàng rào "vô duyên" này, bạn còn muốn leo lên nữa không?


2. Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông ở Thượng Hải, Trung Quốc nổi tiếng với một đài quan sát view 360 độ từ trên cao. Tuy nhiên nếu muốn lên đây tham quan, bạn cần tham khảo… dự báo thời tiết trước nha!


3. Là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Brazil, Tượng Chúa Kitô Cứu Thế (Christ the Redeemer) cho góc nhìn toàn cảnh thành phố Rio de Janeiro vô cùng ngoạn mục từ trên cao. Tuy nhiên nếu đến đây vào dịp cao điểm thì thật "kinh hoàng"!


4. Hẻm núi Grand Canyon là một trong những điểm đến thiên nhiên lý tưởng nhất ở nước Mỹ. Nhưng muốn tới đây thì nhớ lựa ngày cho kỹ nhé, kẻo gặp hôm thời tiết xấu thì "toang" cả chuyến đi.


5. Space Needle là một ngọn tháp biểu tượng cao 20m ở thành phố Seattle, Mỹ. Nếu đi vào hôm đẹp trời, bạn quả là vị du khách may mắn. Còn nếu không thì xin… chia buồn!


6. Các ngôi làng ven biển ở Cinque Terre, nước Ý từ lâu đã nổi tiếng bởi những gam màu sinh động, rực rỡ. Tuy nhiên đó chỉ là do người ta chỉnh màu lên mà thôi!


7. Đài quan sát của toà tháp Willis cao 103 tầng tại thành phố Chicago, Mỹ mỗi năm thu hút tới 1,7 triệu lượt khách tham quan. Tuy nhiên, nó còn "chật hơn cái lỗ mũi" nữa đấy, nhất là vào những hôm đông khách thì xác định khỏi ngắm cảnh gì nhé!


8. Tháp CN được xem là biểu tượng số 1 của thành phố Toronto, Canada. Nếu muốn cất công lên đây ngắm cảnh thì hãy nhớ xem tình hình thời tiết trước ở nhà, chứ như trường hợp của vị khách này thì chắc tức ch*t mất!

Cất công leo cả ngàn bậc thang chỉ mong được ngắm cảnh đẹp, nhiều du khách “vỡ mộng tan tành” vì thực tế khác xa ảnh mạng - Ảnh 16.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cat-cong-leo-ca-ngan-bac-thang-chi-mong-duoc-ngam-canh-dep-nhieu-du-khach-vo-mong-tan-tanh-vi-thuc-te-khac-xa-anh-mang-20200824142004968.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY