Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cậu bé thoát Ch?t dưới gầm ôtô

Bé trai khoảng 4 tuổi ở tỉnh Lan Châu, Trung Quốc, may mắn không bị thương khi ngã giữa đường và lọt giữa 4 bánh ôtô.

Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội, bé trai đang đi scooter trên phố thì lao vào ổ gà và ngã xuống đường ở huyện Du Trung, tỉnh Lan Châu, ngay trước chiếc xe hơi màu đỏ. Tài xế không nhận ra đứa trẻ nằm trước mũi xe nên khởi động máy rồi chèn qua người đứa bé.

Vài giây sau, lái xe nhận ra mình vừa băng qua cậu bé nên dừng lại. lúc này, bé trai lồm cồm bò dậy và dường như không bị thương.

Một người đàn ông, được cho là bố cậu bé, hớt hải chạy về phía em. Truyền thông địa phương không nêu rõ tên tuổi đứa trẻ, nhưng theo lời kể của một nhân chứng thì bé trai khoảng 4 tuổi.

"Chúng tôi đều sợ Ch?t khiếp khi chứng kiến cảnh tượng này và vội vàng chạy tới ngay. Tài xế lập tức dừng xe. May mắn thay đứa trẻ vẫn đang nằm yên dưới gầm. Thằng bé cũng không bị thương. Tôi đoán nó phóng scooter khá nhanh nên ông bố cũng không nhận ra con mình bị ngã", nhân chứng cho hay.

Video sau khi xuất hiện trên các diễn đàn mạng Trung Quốc đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

"Trời đất ơi xem cái này căng thẳng quá", một người nhận xét.

"Đáng sợ thật. Cha mẹ cần phải để mắt thật kỹ đến con cái mình khi chúng vui chơi ở khu vực có nhiều xe cộ", một người khác bày tỏ ý kiến.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cau-be-thoat-chet-duoi-gam-oto-20200618082756854.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY