Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Câu chuyện giảm run tay chân của nữ cựu chiến binh

Chia sẻ từ bà Diệp - một nữ cựu chiến binh trong bài viết sau sẽ giúp bạn có lời giải cho băn khoăn “Có cách nào chữa bệnh run tay chân không?”.
Cau chuyen giam run tay chan cua nu cuu chien binh
Bà Diệp chia sẻ về bí quyết đã giúp bản thân hết run chân tay.

Bệnh run chân tay khiến tôi bất tiện đủ đường...

Nhìn gương mặt vui vẻ cũng như cuộc sống nhiều màu sắc của bà Nguyễn Thị Bích Diệp (Hồ Chí Minh) hiện tại, ít ai ngờ chỉ vài năm trước đây thôi, bà đã trải qua những năm tháng đen tối nhất cuộc đời, chỉ vì căn bệnh run tay.

Năm 2012, khi nỗi đau mất chồng còn chưa nguôi ngoai thì mẹ đẻ của bà Diệp cũng qua đời. Hai nỗi đau cùng lúc khiến người nữ cựu chiến bình vốn mạnh mẽ tưởng như ngã quỵ. Đây có lẽ cũng là lúc căn bệnh run chân tay bắt đầu nhen nhóm…

Ban đầu những triệu chứng run chân tay chưa rõ ràng nên bà Diệp cũng không quá quan tâm. Chỉ đến một lần thái thức ăn, đôi tay run lật bật làm con dao rơi xuống đất thì bà mới thực sự hoảng sợ.

“Bệnh run tay của tôi biểu hiện từ mấy năm rồi, tôi làm việc gì: từ cầm con dao, cầm cái đũa, làm mọi việc không được chính xác. Ăn cơm mà gắp thức ăn là tay run lật bật, lẩy bẩy, thức ăn văng lung tung. Khi cầm ly nước lên uống thì nó cứ lật bật nó sóng sánh như này khiến tôi rất buồn và bi quan vô cùng. Tôi rất ngại ngùng khi đi ăn tiệc cùng bạn bè, thực sự rất thiếu tự tin khi đi ra ngoài giao tiếp” - bà Diệp chia sẻ.

Hành trình chữa run chân tay gian nan hơn tôi tưởng…

Nỗi lo về việc làm sao có thể tự chăm sóc bản thân khi tuổi già đang tới khiến bà Diệp quyết tâm đi tìm cách chữa chứng run chân tay cho mình. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Bà đi khám hết từ Bệnh viện Y dược đến Viện Y học cổ truyền Hồ Chí Minh, nghiêm chỉnh dùng Thu*c theo đơn mà bệnh tình vẫn không đỡ. Không những thế, bạn bè mách có loại Thu*c nam, Thu*c bắc nào chữa run chân tay tốt bà cũng dùng. Dùng cũng vài tháng cho đủ liệu trình mà tình hình cũng chẳng khả quan hơn là bao.
Có thể nhiều người trong hoàn cảnh như vậy là đã nản lòng. Nhưng với bà Diệp thì khác. Tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc của người lính khiến bà luôn tin rằng “chỉ là mình chưa gặp đúng thầy đúng Thu*c thôi”. Dù gặp nhiều khó khăn, bà Diệp vẫn luôn tin rằng sẽ có ngày mình sẽ tìm được cách chữa run tay chân cho mình.

May mắn, tôi đã tìm được giải pháp chữa run chân tay hiệu quả

Hành trình chữa run chân tay của bà Diệp có thể sẽ loanh quanh mãi như vậy nếu bà không vô tình đọc được một bài báo về TPBVSK Vương Lão Kiện. Khác với những sản phẩm bà đã từng dùng trước đây, Vương Lão Kiện vừa có nhiều người run tay chân dùng đỡ, vừa được các chuyên gia đánh giá cao.

Cứ thế, bà Diệp tin tưởng và dùng sản phẩm Vương Lão Kiện hàng ngày. Và chính sự kiên trì đó đã mang lại cho bà thành quả ngoài mong đợi.

“Tôi đọc trên mạng thấy thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện thì tôi rất là mừng. Tôi sử dụng và quả thật dần dần thấy tay tôi bớt run rồi hết hẳn lúc nào không hay. Tôi cầm bút viết hoàn toàn tự tin và bình an, đi ra ngân hàng ký một chữ ký trước kia không ký nổi nhưng nay thì vô tư” - bà Diệp vui mừng kể lại.

Không những thế, bà có thể thoải mái đi tham gia văn nghệ mà không cần lo run tay khi cầm micro nữa. Các động tác chính xác khi múa hay cầm máy chụp ảnh bà cũng đã làm lại được. Cầm ly nước rất bình thường không hề bị run sánh đổ ra ngoài.
Hiện tại, khi tình trạng run chân tay gần như đã khỏi hoàn toàn, bà Diệp chỉ muốn chia sẻ ngay sản phẩm hiệu quả này đến những ai cũng đang chật vật vì căn bệnh này: “Tôi con người thật, việc thật. Tôi đã sử dụng Vương Lão Kiện và chỉ Vương Lão Kiện thôi. Tôi là một cựu chiến binh tôi nói thật, tôi không có nói sai. Cho nên là tôi mong chia sẻ điều này đến với tất cả những ai mà có cái bệnh bị run tay. Vương Lão Kiện là chìa khóa vàng để chữa cái bệnh run tay run chân.”

Thoát khỏi run chân tay không khó, chỉ cần bạn tìm được giải pháp phù hợp. Mong rằng câu chuyện của bà Diệp sẽ mang lại tia hy vọng mới tươi sáng cho những người bệnh run chân tay khác về cơ hội cải thiện bệnh để có thể khôi phục khả năng hoạt động bình thường và vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm:

Đánh giá của chuyên gia về tác dụng của Vương Lão Kiện

Chia sẻ kinh nghiệm dùng Vương Lão Kiện giúp giảm run tay chân hiệu quả

Thảo Ngọc - Ghi theo lời kể của bà Diệp

Cau chuyen giam run tay chan cua nu cuu chien binh

* Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/cau-chuyen-giam-run-tay-chan-cua-nu-cuu-chien-binh-3424919/)

Tin cùng nội dung

  • Tại TP.HCM đã có 9 trẻ Tu vong do bệnh tay chân miệng, BV Nhi Đồng 1 gửi mẫu ra nước ngoài xét nghiệm nhằm làm rõ về type virus gây bệnh.
  • TP.HCM thêm 2 em bé ch*t do bệnh tay chân miệng, đưa số trẻ Tu vong vì bệnh này từ đầu năm đến nay lên số 9.
  • Trong tháng 4, TP.HCM đã có 6 trẻ Tu vong do mắc tay chân miệng. Vậy làm cách nào để phòng và phát hiện sớm bệnh này?
  • Bệnh Parkinson được coi là một căn bệnh thời đại, bởi số lượng người bệnh ngày càng tăng, ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Hiện chưa có Thu*c điều trị triệt để, parkinson- căn bệnh do thoái hóa tế bào thần kinh, ảnh hưởng đến chức năng vận động của cơ thể.
  • Từ đầu năm đến nay tại TPHCM có 3 trường hợp Tu vong do bệnh tay chân miệng. Bệnh tấn công vào nhiều trường học khiến nguy cơ lây nhiễm tăng cao.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Run là một chuyển động nhịp nhàng, không chủ động của một bộ phận nào đó trong cơ thể như bàn tay, cánh tay, đầu, mặt hoặc thân mình và chân.
  • Run tay thường được xem như dấu hiệu lão hóa. Run tay khi cảm xúc, khi tập trung tư tưởng, khi có cảm giác người khác chú ý đến mình, là triệu chứng điển hình của bệnh Parkinson.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY