Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Câu chuyện sinh đẻ ở thành phố Vũ Hán: Sản phụ có giường nằm vui mừng như trúng số

Cúm Vũ Hán đang diễn biến phức tạp và những sản phụ như chị Lâm đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Sản phụ họ Lâm sống tại Cúm Vũ Hán đang diễn biến phức tạp và những "Vợ chồng tôi đang rơi vào vòng xoáy ch*t chóc"

Vợ chồng chị Lâm từ năm ngoái đã chuyển đến định cư tại

Sau 3 ngày chồng và mẹ chồng được cách ly, "Gia đình có 2 thành viên là chồng và mẹ chồng nhiễm cúm viêm phổi coronavirus, nên tôi nghĩ mình cũng không thoát được", Trong số 4 bệnh viện đồng ý tiếp nhận sản phụ, có 2 bệnh viện nằm cách xa nhà vợ chồng chị Lâm. Do giao thông "Những phòng khám thông thường đều không tiếp nhận Ngày 30/1, lúc nửa đêm, sau khi tiến hành kiểm tra cơ bản tại một bệnh viện, chị Lâm ngồi trước cửa bệnh viện đợi chồng đến đón.

Ngày 1/2, chị Lâm may mắn tìm được một bệnh viện tiếp nhận Sản phụ có giường nằm vui mừng như trúng số

Một trường hợp khác là Biết chị Lưu nhiễm cúm Vũ Hán, bác sĩ đã khuyên chị Lưu cần ưu tiên điều trị sức khỏe để tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Khi đến bệnh viện đặt chỗ thì chị Lưu nhận được thông báo bệnh viện không tiếp nhận "Sản phụ có giường nằm Nguồn: Sina, Toutiao

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-chuyen-sinh-de-o-thanh-pho-vu-han-san-phu-co-giuong-nam-vui-mung-nhu-trung-so-20200204003815029.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đối với sản phụ sau sinh nếu không vấn đề gì thông thường ngày hôm sau sản phụ và bé sẽ được về nhà trường hợp sinh mổ sẽ lâu hơn. Tuy nhiên, khi về nhà sản phụ có thân nhiệt từ 38 độ C trở lên thì cần tái khám, nếu để lâu có thể gặp nguy hiểm.
  • Vào lúc 14h30 ngày 31/01/2013, trên website www.tuvansuckhoe24h.com.vn sẽ diễn ra buổi tư vấn trực tuyến chủ đề:“Cập nhật phương pháp điều trị đau bụng kinh bằng thảo dược”...
  • Bí tiểu ở sản phụ sau sinh là một trong những biến chứng thường gặp, có khoảng 15% các bà mẹ sau sinh rơi vào tình trạng bí tiểu.
  • Sản phụ sau khi sinh khoảng 2 - 5 ngày hầu như ai cũng có cảm giác căng ngực. Lúc này, tình trạng phù nề mô tuyến sữa gây ra cảm giác nặng ngực, đau nhẹ hay nóng, đi kèm với cảm giác căng ngực.
  • Theo số liệu thống kê của Liên Hợp Quốc, hàng năm trên thế giới có khoảng 500.000 phụ nữ bị Tu vong liên quan đến việc mang thai, sinh con; trên 60 triệu sản phụ gặp phải các biến chứng nguy hiểm, 30% trong số này bị tổn thương suốt đời.
  • Theo thuyết phong thủy, vị trí đặt giường ngủ trong phòng đặc biệt quan trọng và quyết định nhiều đến sự thành bại của gia chủ.
  • Mangyte-Câu chuyện khá xúc động có thật mà tôi từng chứng kiến sau một đêm dài đưa người nhà đi cấp cứu tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương.
  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
  • Nếu bạn không muốn những thứ này phá hỏng giấc ngủ của mình thì hãy loại chúng ra khỏi giường ngủ.
  • Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm Thu*c bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, bên cạnh đó rau mùi còn là một vị Thu*c.