Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cay cú vì chơi gắp thú thua 200 lần, chàng trai tố khu vui chơi L*a đ*o và gọi cảnh sát đến điều tra, kết quả bất ngờ đến mức ai cũng ngã ngửa

Chàng trai gây sốt mạng xã hội vì đã có hành động không thể hài hước hơn.

Gắp thú là 1 trò chơi rất thịnh hành ở nhật bản, thường xuất hiện trong những Đây là trò chơi dễ gây nghiện và "đốt tiền" của khách hàng nhiều nhất. Bởi khi câu được những món đồ, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ vì chiến thắng. Nhưng ngay cả bạn thua đậm thì tính hiếu thắng sẽ khiến họ chơi đến khi không còn đồng xu nào trong túi. Đôi khi vì thua quá nhiều, khách hàng sẽ cảm thấy cay cú và có hành động không thể "thốn" hơn.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bỗng xôn xao câu chuyện hài hước của 1 Cảnh sát nhật ngay lập tức có mặt tại hiện trường và đã lập biên bản. phía khu vui chơi giải trí thì quả quyết rằng trò Mãi đến lần thứ 300, khi mà mồ hôi trên trán anh đã ướt đẫm thì con thú đầu tiên mới chịu rớt ra. Người nhân viên thở phào nhẹ nhõm vì nó đã cứu anh 1 bàn thua trông thấy.

Ngay sau đó Hiện câu chuyện này vẫn khiến dân mạng xôn xao không ngừng.

Nguồn Soranews24

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cay-cu-vi-choi-gap-thu-thua-200-lan-chang-trai-to-khu-vui-choi-lua-dao-va-goi-canh-sat-den-dieu-tra-ket-qua-bat-ngo-den-muc-ai-cung-nga-ngua-20201012213739423.chn)

Tin cùng nội dung