Dinh dưỡng hôm nay

Chăm ăn những thực phẩm này vòng 3 khiêm tốn của bạn sẽ trở nên căng tròn

Sở hữu một vòng 3 căng tròn để thỏa thích diện những bộ trang phục gợi cảm là ao ước của nhiều cô gái. Nhưng để có được điều đó ngoài chế độ tập luyện cũng cần có chế độ ăn bổ sung thêm những thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn để vóc dáng được cải thiện nhanh chóng.

Bạn chán nản với vòng 3 khiêm tốn, tự ti khi mỗi lần diện những trang phục bó sát. Nhưng có bao giờ bạn tự tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân khiến vòng 3 của bạn ngày càng lép. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến bạn nên biết.

Để cải thiện kích thước vòng 3 bên cạnh việc áp dụng những bài tập squat mông thì cũng cần phải thường xuyên bổ sung thêm những thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn.

Ngồi quá nhiều: Đây là một trong vấn đề nhiều người thường mắc phải, đặc biệt là những nhân viên văn phòng do đặc thù công việc phải ngồi lâu một chỗ lâu ngày khiến vòng 3 không được co giãn, máu không được lưu thông cản trở sự phát triển.

Mặc quần quá chật: Đây cũng là nguyên nhân giết chết vòng 3 của các bạn, thường xuyên mặc quần bó chật làm cho máu khó lưu thông tới mông, kèm chế sự phát triển của các tế bào. Cho nên, tốt nhất các nàng cần lựa chọn những chiếc quần với độ co giãn thoải mái tốt cho vòng 3.

Để cải thiện kích thước vòng 3 bên cạnh việc áp dụng những bài tập squat mông thì cũng cần phải thường xuyên bổ sung thêm những thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn được chúng tôi liệt kê qua bài viết sau:

Trứng

Đây là thực phẩm được đánh giá là có lợi cho sức khỏe nói chung và việc cải thiện vòng 3 nói riêng vì chúng rất giàu protein có tác dụng hỗ trợ hiệu quả quá trình tăng cường cơ bắp, kích thích sự tăng trưởng của vòng 3 một cách tự nhiên. Chính vì thế, việc thường xuyên sử dụng trứng trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp củng cố cơ bắp, vòng 3 ngày càng trở nên săn chắc và tăng lên đáng kể.

Trứng là thực phẩm được đánh giá là có lợi cho sức khỏe nói chung và việc cải thiện vòng 3 nói riêng vì chúng rất giàu protein có tác dụng tăng cường cơ bắp, kích thích sự tăng trưởng của vòng 3.

Các loại cá béo

Cá là loại thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3 nên chúng trở thành nguồn dinh dưỡng dồi dào trong các bữa ăn hàng ngày. Khi bạn thường xuyên sử dụng cá trong các bữa ăn thì kích thước vòng 3 của bạn sẽ ngày càng được cải thiện căng tròn và gợi cảm hơn. Đồng thời đây cũng là nguồn chứa rất ít calories và cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe, giúp mắt sáng, cải thiện thị lực nhanh chóng.

Thịt gà

Thịt gà là loại thực phẩm có hàm lượng lớn protein, nên thường được khuyến cáo dùng cho những người thường xuyên tập thể dục thể thao. Đặc biệt, những đối tượng muốn tăng kích thước vòng 3 nên bổ sung thêm da gà vào khẩu phẩn ăn vì chúng có tác dụng hỗ trợ xây dựng cơ bắp, cải thiện vòng 3 hiệu quả.

Những đối tượng muốn tăng kích thước vòng 3 nên bổ sung thêm da gà vào khẩu phẩn ăn vì chúng có tác dụng hỗ trợ xây dựng cơ bắp, cải thiện vòng 3 hiệu quả.

Bông cải xanh

Bông cải xanh được mệnh danh là siêu thực phẩm khi mang đến nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe. Chính vì thế, thường xuyên ăn bông cải xanh sẽ giúp vòng 3 của bạn ngày càng được cải thiện nhanh chóng. Tuy nhiên, ăn vẫn là chưa đủ nếu muốn có một vòng 3 căng tròn nhanh chóng cần áp dụng thêm các bài tập để nhanh chóng cải thiện vóc dáng.

Rau bina

Trong thành phần của rau bina có chứa lượng lớn các chất như canxi, magiê và vitamin K giúp hỗ trợ quá trình tăng cường cơ bắp cùng nhiều khía cạnh khác đối với sức khỏe như chất chống ôxy hóa trong rau bina có tác dụng tạo thành lá chắn ngăn cản sự hình thành của các bệnh ung thư, bảo vệ cơ thể hiệu quả.

Bơ là loại trái cây có hàm lớn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh nên có công dụng kích thích sự tăng trưởng của vòng 3, giảm nhanh chóng lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Bên cạnh đó, thường xuyên sử dụng bơ còn giúp ngăn chặn nguy cơ tăng cân ở vùng bụng do nhờ vào hàm lượng vitamin E vốn có. Hãy chăm sử dụng bơ mỗi ngày để có vóc dáng thon gọn cùng vòng 3 căng tròn quyến rũ.

Bơ có hàm lớn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh nên có công dụng kích thích sự tăng trưởng của vòng 3, giảm nhanh chóng lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Yến mạch

Đây là thực phẩm chứa nhiều protein nên có công dụng giúp tăng nhanh kích thước vòng 3, đồng thời có lợi cho sức khỏe.

Đặc biệt, nhờ vào lượng chất xơ vốn có giúp yến mạch trở thành trợ thủ đắc lực trong việc giảm mỡ máu, các bệnh về tim mạch, cũng như rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

Khoai lang

Thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn tiếp theo mà bài viết muốn đề cập đến là khoai lang, đây là nguồn cung cấp tinh bột cùng chất xơ dồi dào giúp tạo cảm giác no nhanh, đốt cháy chất béo và mỡ hiệu quả, từ đó cải thiện vòng 3 săn chắc nhanh chóng.

Các loại hạt

Có thể nói các loại hạt như hạnh nhân, điều, chia và quả óc chó… đều là những trợ thủ đắc lực giúp các nàng nhanh chóng có được vòng 3 căng tròn. Sỡ dĩ được đánh giá cao là vì chúng chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, và cũng rất giàu protein. Kiên trì sử dụng các loại hạt này thường gian dài cùng chế độ tập luyện khoa học vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng, mặc khác lượng cholesterol xấu có trong cơ thể bạn cũng giảm nhanh, trong khi các khoáng chất, vitamin cần thiết được tăng cường đáng kể.

Có thể nói các loại hạt như hạnh nhân, điều, chia và quả óc chó… đều là những trợ thủ đắc lực giúp các nàng nhanh chóng có được vòng 3 căng tròn

Sữa chua không đường

Sữa chua không chỉ được biết đến là thực phẩm có lợi cho hệ tiêu hóa mà có rất có lợi cho những cô gái muốn sở hữu vòng 3 căng tròn, săn chắc. Vì đây là nguồn cung cấp năng lượng hiệu quả cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại trái cây như dâu, chuối để tăng thêm hiệu quả.

Gạo lứt

Khác với gạo trắng thông thường, trong thành phần của gạo lứt có chứa lượng lớn chất xơ và carbs nhưng lại rất ít calo. Chính vì thế, thường xuyên sử dụng gạo lứt thay thế cho gạo trắng sẽ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả đồng thời có tác dụng kích thích sự phát triển của các cơ ở vùng mông.

Bên cạnh những thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn bạn cần phải chú ý loại bỏ những nhóm thực phẩm khiến vòng 3 của bạn ngày càng chảy xệ, xấu xí. Ngay từ bây giờ hãy hạn chế những thực phẩm sau:

- Nhóm thực phẩm nhiều kem và bơ như: sữa đặc, sữa tươi, bơ động vật… là những thứ bạn cần tránh ngay nếu muốn có một vòng 3 quyến rũ.

- Nhóm thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ có thể kể đến như gà chiên, khoai tây chiên, chuối chiên… chính là vật cản để chị em sở hữu vòng 3 căng tròn.

- Nhóm thực phẩm giàu chất ngọt cũng không dành cho những người muốn tăng kích thước vòng 3, vì chúng sẽ gây tích mỡ, khiến cơ thể kém săn chắc, mông chảy xệ. Vì thế nên tránh xa các loại như socola, bánh quy, nước ngọt có ga…

Hy vọng với những thông tin mà bài viết đề cập về những thực phẩm tăng kích thước vòng 3 sẽ hữu ích cho bạn trong việc cải thiện kích thước vòng mông. Từ đó, có thể tự tin quyết rũ diện những trang phục mà mình yêu thích. Chúc các bạn luôn khỏe!

Thiện Thanh

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/dinh-duong/dinh-duong/cham-an-nhung-thuc-pham-nay-vong-3-khiem-ton-cua-ban-se-tro-nen-cang-tron-26210/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY