Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chân dung doanh nhân Phạm Công Duyên - Hành trình lan tỏa yêu thương sưởi ấm trái tim cộng đồng

Là một trong những Doanh nhân, Nhà diễn giả, Chuyên gia đào tạo của Tập đoàn Matxi Corp – Phạm Công Duyên luôn là tấm gương sáng tỏa lan những giá trị về trách nhiệm xã hội, về tâm thái kinh doanh và thắp lửa cho những doanh nhân trẻ Việt Nam thời đại 4.0.

doanh nhân phạm công duyên

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh phạm công duyên còn được mọi người biết đến là một doanh nhân có trái tim giàu lòng nhân ái. cuộc đời anh gắn liền với hai chữ “thiện nguyện”, đi chia sẻ khó khăn với người nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc.

Để có được phạm công duyên thành công như ngày nay không ai nghĩ anh đã phải trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời. sinh ra từ mảnh đất mưa giông, nắng lửa trong một một gia đình nghèo tại kỳ phong, kỳ anh, hà tĩnh. bất chấp hoàn cảnh, khó khăn với nỗ lực không ngừng vươn lên học tập thật tốt để tốt nghiệp bằng giỏi của trường đại học kinh tế quốc dân. như một động lực thôi thúc, anh đã hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ để tạo ra cuộc sống với “giá trị bền vững”. từ đó cơ duyên đã đưa anh đến với matxi corp, và trở thành nhà diễn giả, chuyên gia đào tạo của tập đoàn. với phương châm “you deserve a better life” (vì bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn) anh luôn nỗ lực và tin tưởng vào cuộc sống tốt hơn đang rộng mở với mình. việc trau dồi cho mình nhiều ngoại ngữ đã giúp anh đi được đến nhiều các quốc gia trên thế giới và ở đó anh đã chia sẻ và lan toả tâm thái của một doanh nhân thành đạt tới cộng đồng trong nước cũng như quốc tế.

Theo quan điểm của anh, muốn là một nhà kinh doanh thành công, phải gắn chặt với cái mình chọn và nếu thất bại thì lần sau thử một hướng tiếp cận mới, và rồi mình sẽ có được cái mình muốn. anh cho biết, matxi corp chính là sân khấu lớn, là sân chơi đẳng cấp cho những người trẻ như anh chọn lựa, muốn có một môi trường và sự nghiệp tuyệt vời để khởi nghiệp và thực hiện ước mơ qua các lĩnh vực đào tạo như: kỹ năng giao tiếp – phát triển thị trường – marketing online – chữ hiếu của doanh nhân, tâm thái giá trị cuộc sống giúp con người sống yêu thương nhau hơn. cùng với sự phát triển của cách mạng 4.0, việc áp dụng công nghệ trong kinh doanh hệ thống để trở thành những doanh nhân thành đạt đúng nghĩa.không chỉ lan toả tâm thái và kỹ năng sống, điều anh mong muốn là ngày càng nhiều người hiểu đúng trách nhiệm xã hội không phải là liệt kê các hoạt động từ thiện, mà phải làm sao tạo dựng cuộc sống tốt cho mình đồng thời thúc đẩy ý thức sống trách nhiệm hơn, sống đẹp hơn, chia sẻ và lan tỏa những giá trị đích thực đến cộng đồng và xã hội.

Trái tim nhân ái mang lại niềm vui cho trẻ thơ dịp Trung Thu

Đại dịch covid-19 đang làm cả thế giới điêu đứng, nhưng dù thế nào thì trẻ em muôn đời vẫn thế, vẫn hồn nhiên, háo hức chờ đợi người lớn tặng cho chiếc lồng đèn màu sắc rực rỡ, hay chiếc bánh trung thu thơm ngon, để được rước đèn, phá cỗ, xem múa lân, ngắm trăng tròn với sự tích chị hằng - chú cuội. thấu hiểu được điều đó, phạm công duyên đã cùng công ty giải trí hkt (hkt entertainment), quỹ từ thiện trái tim nhân ái, các mạnh thường quân và nhiều hoa hậu, á hậu, nghệ sĩ đã tổ chức chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại huyện củ chi, tp.hồ chí minh.

phạm công duyên cùng cất lời ca, tiếng hát với các nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân gửi đến trẻ thơ trong chuyến đi thiện nguyện tại củ chi

Với tấm lòng nhân ái, mong muốn những điều tốt đẹp đến với trẻ em nhất là trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật, nhóm thiện nguyện đã tổ chức thiện nguyện tại huyện Củ Chi. Những chuyến xe chở đầy ắp quà bánh, nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, lời ca tiếng hát... đã lên đường, chở cả bao yêu thương, đùm bọc đến trẻ em đến Cơ sở Chăm sóc trẻ khuyết tật Thiên Phước và Trung tâm nuôi dạy trẻ Mai Hòa thuộc huyện Củ Chi.

tình yêu thương của doanh nhân phạm công duyên đối với trẻ em tật nguyền

Dưới sự kết nối của doanh nhân phạm công duyên chương trình có sự góp mặt của nhiều nhân vật, nghệ sĩ, doanh nhân có tầm ảnh hưởng trong xã hội như người sáng lập chương trình hoa hậu đại sứ nhân ái lê ngọc hưng, ca sĩ thu trang bolero, mai phương thảo, lam quỳnh, giọng ca nhí phạm nguyễn mai uyên, mc chu tấn văn, nam vương tony tường, nhiều hoa hậu, á hậu như phương trần cherry, hoa trần, kim phụng, diệu hồng, vũ mỹ thùy, thảo vy… mục đích hoạt động lần này nhằm chia sẻ niềm vui cả về vật chất lẫn tình thần đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, ngặt nghèo trên địa bàn.

Chia sẻ với phóng viên, doanh nhân phạm công duyên bày tỏ: “dù thấm mệt nhưng khi đến nơi thấy các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng chân thật, chất phác, các em nhỏ hồn nhiên, vui tươi khi nhận quà cũng khiến lòng thấy vui và hạnh phúc. nhìn những món các em nhận được trong niềm phấn khởi cũng xóa tan mệt mỏi”. đây cũng là động lực giúp doanh nhân phạm công duyên nỗ lực hơn trong công tác thiện nguyện để làm đẹp cho đời.

doanh nhân phạm công duyên chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà hảo tâm và các em nhỏ tại một trung tâm tại củ chi

Tặng quà tại cơ sở Thiên Phước, cơ sở được xây dựng tại xã An Nhơn Tây, Củ Chi. Là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em khuyết tật và nhiễm chất độc da cam, tại hai địa điểm ở An Phú Đông quận Mười Hai và An Nhơn Tây huyện Củ Chi. Các em ở đây đều là trẻ khuyết tật và là những bệnh nhân, phổ biến nhất là bệnh dow, bệnh thần kinh, bại não, xương thủy tinh đều là những bệnh vô cùng hiểm nghèo. Chứng kiến những hoàn cảnh trẻ thơ như thế làm cho đoàn không ai không khỏi rung động, những giọt nước mắt đồng cảm, những lời ca tiếng hát vang lên xóa tan đi những đớn đau của các em do bệnh tật và những phần quà góp sức phần nào cho cơ sở đỡ khó khăn hơn, chăm sóc các em được chu đáo hơn.

Tiếp đó đoàn đã đến Trung tâm Mai Hòa cũng ngụ tại xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi là nơi nuôi dưỡng những người nhiễm HIV giai đoạn cuối sống lang thang trên vỉa hè vì bị gia đình từ bỏ. Phần lớn trong số đó là trẻ em không may nhiễm HIV/AIDS hoặc có ba mẹ mất vì bị nhiễm bệnh đều được các Sơ tại trung tâm cho đi học, dạy dỗ tử tế.

Hình ảnh chăm sóc trẻ em khuyết tật trong chuyến thiện nguyện cùng các nghệ sĩ, hoa hậu

Trong thời gian sắp tới, doanh nhân phạm công duyên vẫn sẽ tiếp tục tập trung cho công việc kinh doanh, truyền cảm hứng đến thế hệ doanh nhân trẻ đồng thời vẫn sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình thiện nguyện như trước đến nay anh vẫn làm, và đồng thời sẽ hoàn thành tốt trọng trách nhiệm vụ của mình để phát triển kinh tế, thương mại doanh nghiệp và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cộng đồng.

Được biết thêm, trong đại dịch covid - 19 vừa qua, anh đã vận động bạn bè tự nguyện đóng góp, vận động gây quỹ mang đến cộng đồng sự chia sẻ, trao gửi yêu thương đến các vùng thiên tai, lũ lụt, những cụ già, em nhỏ cơ nhỡ, những người ốm đau, bệnh tật…phối hợp với các địa phương thăm hỏi tặng hàng ngàn suất quà đến những hoàn cảnh khó khăn. trước những thành tích xuất sắc của mình và những đóng góp lớn cho xã hội, phạm công duyên đã được trao danh hiệu doanh nhân việt nam hội nhập năm 2019 tôn vinh những gương sáng doanh nhân có đóng góp cho sự phát triển của xã hội và hội nhập kinh tế quốc tế.

Với tấm lòng hảo tâm của doanh nhân, diễn giả phạm công duyên ,chúng ta cùng cầu chúc cho anh luôn mạnh khỏe, ngày càng phát triển, thành công hơn nữa để có điều kiện đóng góp công sức của mình cho những mảnh đời bất hạnh nói chung và trẻ em nói riêng có được những niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. anh đã trở thành bông hoa đẹp, doanh nhân đầy tâm huyết để dâng hiến những trái ngọt cho đời.!

Lan Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/chan-dung-doanh-nhan-pham-cong-duyen-hanh-trinh-lan-toa-yeu-thuong-suoi-am-trai-tim-cong-dong-72393.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY