Tâm sự hôm nay

Chùm ảnh lay động trái tim: Những người bố khóc trong ngày cưới của con gái

Trong ngày cưới, không chỉ có con gái xúc động nghẹn ngào bởi rất nhiều ông bố dù mạnh mẽ nhường nào cũng bật khóc nức nở khi sắp phải xa con.
Từ ngày con gái chào đời, cha đã luôn là người bên cạnh, chăm lo và dành cho con những tình cảm tuyệt vời nhất. Khi con lớn lên và tìm thấy bến đỗ của cuộc đời, cha tạm lùi về phía sau để trao bàn tay bé nhỏ cho người thực sự yêu thương con.

trong ngày cưới trọng đại đó, không chỉ có con gái mới xúc động nghẹn ngào bởi phía sau ánh đèn hay ngay cả trên sân khấu, nhiều ông bố đã không cầm được nước mắt mà bật khóc nức nở. Biết bao cảm xúc cứ ùa về, dâng lên trong lòng cha và dù biết con sẽ có cuộc sống mới hạnh phúc bên người con yêu nhưng cha vẫn không giấu được nỗi buồn, sự cô đơn từ sâu thẳm trái tim mình.

"Mùa đông năm nay trời sẽ rất lạnh?

Bởi vì cái áo khoác bông bé nhỏ của tôi đã bị người ta mang đi mất rồi…"

Thời khắc xúc động của cha và con gái trong ngày cưới đã được nhiều nhiếp ảnh Trung Quốc ghi lại và đăng tải lên mạng khiến nhiều người nghẹn ngào nước mắt.

"Khi con gái còn nhỏ, cha không dám ôm con vì sợ râu của cha sẽ làm con đau.

Khi con lớn lên, cha thường không bộc lộ tình cảm của mình nhưng luôn dõi theo từng bước chân con đi.

Khi con trưởng thành, ngày ngày cha mong chờ điện thoại của con, chỉ để nói những chuyện vu vơ và được nghe giọng nói của con.

Ngày cưới, dù biết con sẽ rời vòng tay cha mẹ để sánh bước bên người đàn ông con yêu thương nhưng cha vẫn chưa kịp nói 2 tiếng yêu con.

Cha chỉ hy vọng người đàn ông đó sẽ yêu con thương con hơn cha.

Nhưng con à, cha muốn con biết rằng: Cha vẫn sẽ dành hết nửa phần đời còn lại để bảo vệ, yêu thương con.

Cha vẫn luôn muốn có 1 cậu con trai hơn là 1 cô con gái. Thực tế không phải vì cha không yêu con, mà vì suốt hơn 20 năm qua, cha không muốn tưởng tượng đến cảnh con sẽ rời xa vòng tay cha, và vào lúc đó, cha biết rằng cha sẽ mất đi tất cả. Thế nhưng, dù sao đi nữa ngày đó cũng vẫn tới.

Khi con gái kết hôn, cha nói "Con gái à, hãy tôn trọng chồng mình, và con cũng có thể tôn sùng chồng con. Nhưng hãy nhớ đừng bao giờ kể về những mâu thuẫn của con và chồng cho cha bởi cuối cùng con vẫn sẽ tha thứ cho chồng con, nhưng còn cha thì không bao giờ.

Một cái ôm có chặt đến đâu đi nữa thì cũng có lúc phải buông. Trên thế gian này có một thứ tình yêu gọi là buông tay. Nếu như có thể, hãy để cha sống vĩnh viễn trong những năm tháng tuổi thơ con, trong những thời khắc đẹp nhất của cuộc đời con, bởi vì ở đó, luôn có cha".

(Nguồn: Haokoo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chum-anh-lay-dong-trai-tim-nhung-nguoi-bo-khoc-trong-ngay-cuoi-cua-con-gai-5868.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY