Tâm sự hôm nay

Soi tướng cằm con gái đoán tính cách, sức khỏe

Tướng cằm tròn và rộng là người vui vẻ, sức khỏe tốt; người có nốt ruồi ở cằm cả đời không phải lo ăn mặc, nhiều người giúp đỡ...
1. Cằm nhỏ và nhọn

Con gái có khuôn mặt này thường hấp dẫn, linh hoạt và chủ động, được nhiều người quý mến, sự nghiệp gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, họ đa nghi và dễ thay đổi, hay chịu tổn thương về mặt tình cảm.

2. Cằm tròn và rộng

Tính tình rất vui vẻ, hào phóng, tướng có phúc. Tuy nhiên không đủ linh hoạt. Thân thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt, tình cảm cũng thuận lợi.

3. Đường cằm góc cạnh

Họ được nhiều người theo đuổi, hành sự quyết đoán, tính tình rộng rãi. Tuy nhiên khi gặp phải thất bại thì dễ nản chí, sự nghiệp phát triển không bền vững. Cần chú ý đến sức khỏe giới tính.

4. Phần dưới má lớn, cằm rộng

Là người dũng mãnh có thừa nhưng mưu trí kém, hành sự mạnh mẽ, quyết đoán. Họ không hề kháng cự khi tình yêu đến, nhưng ít khi thật lòng với ai đó. Tuy vậy trong đời họ vẫn gặp nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

5. Cằm nhô và cong

Người có khuôn mặt như thế này thiếu quyết đoán. Họ làm việc chăm chỉ nhưng kết quả không quá tốt. Nói chung khi yêu họ nên kiên trì; sự nghiệp của họ hay biến động, tiền tài nên chú ý giữ cho chắc.

6. Cằm có nốt ruồi

Bất kể nốt ruồi mọc ở đâu trên cằm đều là nốt ruồi trường thọ. Người con gái có khuôn mặt như vậy thì cả đời không phải lo lắng cái ăn cái mặc. Tuy nhiên đường tình khó khăn, hôn nhân và tình yêu dễ biến động. Họ được nhiều người giúp đỡ trong sự nghiệp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-soi-tuong-cam-con-gai-doan-tinh-cach-suc-khoe-7701.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY