Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chat nhanh với Trần Thanh Tâm, cô nàng có câu thả thính trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ gây điên đảo MXH: Tự thấy mình nhạt nhưng không hiểu sao lại được share nhiều thế

Hot girl thả thính Trần Thanh Tâm đã có những chia sẻ về việc bản thân được nổi tiếng trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, cô gái có tên Trần Thanh Tâm (Bông Dẹo) bỗng nổi lên như một hiện tượng với những màn

Khi đọc xong những dòng thông tin này, hẳn sẽ có nhiều người tự hỏi không biết vì sao Thanh Tâm lại nổi tiếng đến như vậy. Cô nàng rõ ràng là có khuôn mặt xinh xắn và giọng nói thánh thót đó nhưng mà nếu chỉ dựa vào mấy câu Trần Thanh Tâm với clip thả thính bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội.

Hình ảnh ngoài đời của Thanh Tâm.

Có dịp nói chuyện nhiều hơn một chút với Thanh Tâm thì được biết cô nàng bên ngoài là tuýp con gái khá hài hước và vui vẻ. Mà đặc biệt hơn, tính cách đó lại đối nghịch hoàn toàn với việc Tâm đang theo học một nghề cực kỳ nghiêm túc đó là ngành dược sĩ tại trường Đại học Hồng Bàng. Không biết, sự "nhởn nhơ" trên mạng xã hội kia có làm ảnh hưởng gì tới hình ảnh dược sĩ tương lai của của cô nàng không nhỉ? Hãy cùng nghe Tâm giãi bày nhiều hơn một chút nhé.

Chỉ một video nhảy nhót nhẹ nhàng thôi cũng đủ khiến cho Thanh Tâm cực "hot".

Thêm một pha thả thính nữa của Thanh Tâm.

Chào Tâm, bạn có biết là bạn đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội không? Việc được nhiều người biết đến giúp bạn điều gì, hay nó có khiến bạn gặp phải phiền phức nào không?

Dạ em biết chứ ạ. Việc nổi tiếng giúp em được nhiều người biết đến hơn, những song song đó là không ít những ý kiến trái chiều, nhiều thành phần xấu cũng lợi dụng để bôi nhọ hình ảnh của em lắm.

Vậy còn về câu nói: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" đang được cover rầm rộ, ý tưởng này là bạn tự nghĩ ra hay là có tham khảo ở đâu không?

Dạ câu nói này là do em vô tình thấy được trên mạng và có xào nấu một xíu cho nó thú vị hơn ạ. Em thấy nó khá là giải trí cũng như sẽ giúp các bạn biết được nhiều câu thả thính hơn để cưa đổ crush của mình. Thật ra trước kia em học văn cũng tàm tạm thôi, không ngờ những câu em nói lại được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình như vậy.

Thanh Tâm có sử dụng ý tưởng ở đâu đó và không ngờ câu nói thả thính kia lại được chú ý đến như vậy.

Nhiều người nói bạn thả thính hơi "nhạt" và điệu quá đà. Bạn nghĩ sao về điều này?

Cái này em công nhận em có hơi nhạt thiệt và điệu nhưng theo em nghĩ ăn mặn không tốt cho sức khỏe (cười). Em đùa một xíu, thật ra em thấy nó thể hiện được cá tính riêng cũng như con người thật của em, không lẫn vào đâu được ạ!

Cuộc sống bên ngoài những clip thả thính của bạn như thế nào? Bạn có nhiều trải nghiệm thú vị không? Bạn có "điệu" thật không?

Bên ngoài em cũng bình thường như bao cô gái khác đồng trang lứa thôi ạ. Hiện tại em thấy mình được nhiều người biết đến hơn nên em cũng thấy vui lắm. Còn về điệu thì theo như các bạn nhận xét em điệu hơn trong clip luôn ấy ạ.

Tâm ở ngoài còn điệu hơn trong clip nữa kia.

Bạn có người yêu chưa?

Dạ hiện tại em chưa có người yêu ạ! Em chỉ muốn tập trung vào việc học cũng như phát triển theo con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Vừa rồi có thông tin bạn bị lộ clip nóng, bạn nghĩ sao về điều này?

Dạ em cũng không quan tâm lắm, vì em còn không biết cái clip đó hình thù nó ra sao nữa. Tất nhiên là do những thành phần xấu đang mượn hình ảnh của em để câu like, câu share nên em sẽ không để nó ảnh hưởng đến con đường tương lai của mình.

Bạn dự định phát triển mình như thế nào khi việc "thả thính" sẽ dần bị nhạt đi?

Em biết là trào lưu nào cũng trở nên nhạt dần và em cũng không ngoại lệ. Nên bên cạnh đó em đang chuẩn bị tham gia các dự án phim sitcom, xuất hiện chỉnh chu hơn trên các dự án liên quan đến nghệ thuật để không bị phai nhòa theo năm tháng.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chat-nhanh-voi-tran-thanh-tam-co-nang-co-cau-tha-thinh-trung-ran-can-mo-bap-can-bo-gay-dien-dao-mxh-tu-thay-minh-nhat-nhung-khong-hieu-sao-lai-duoc-share-nhieu-the-20200305160757542.chn)

Tin cùng nội dung