Tình yêu và giới tính hôm nay

Những cô nàng dễ khiến các chàng chạy xa

Những cô gái nói quá nhiều, thích làm tầm gửi, luôn muốn kiểm soát bạn trai hay thất thường hơn thời tiết... thường khiến nam giới dễ mệt mỏi, muốn lánh xa.
Một nửa thế giới là phụ nữ và có những tính cách ở họ khiến nhiều nam giới yêu say đắm, nhưng cũng có những đặc điểm và cách cư xử của phái đẹp khiến cánh mày râu muốn “chạy mất dép”. Dưới đây là những mẫu cô gái thường ít chiếm được cảm tình của nam giới.

cô nàng coi bạn trai là khí thở

Đây là kiểu phụ nữ “chẳng biết làm gì chỉ biết chàng”. Cô gái này sẵn sàng gọi cho người yêu 30 lần một ngày chỉ để hỏi xem “anh ăn chưa, anh đang làm gì, em nên ăn gì bây giờ...”. Tóm lại, từ chuyện nhỏ như con kiến, bạn cũng đều phải nghe cô ấy nói. Thậm chí chỉ cần bạn rảnh thì dù bạn ở bất cứ chỗ nào, cô ấy cũng sẵn sàng lao đến bên bạn, tức là bạn giống như khí thở hằng ngày, là cả thế giới của cô ấy và nếu thiếu bạn, cô ấy sẽ không sống nổi. Bạn có cảm thấy nặng nề và mệt mỏi khi mình bỗng gánh trách nhiệm nặng nề như vậy không? Hẳn là không ai muốn rồi.

cô nàng đòi hỏi trách nhiệm

Dù bạn và nàng mới chỉ hẹn hò thôi nhưng mỗi lần đi bên nàng, bạn luôn phải nghe câu “sau này anh phải…” và rồi nàng liệt kê ra một loạt trách nhiệm trong tương lai mà bạn cần hoàn thành như: có nhà cửa, hàng tháng đưa bao nhiêu tiền cho cô ấy, rồi sẽ mua xe, sẽ sinh bao nhiêu đứa con... Đó là giai đoạn hiểu nhau chứ không phải cho những hứa hẹn, dự định về sau này.

Đương nhiên có một người bạn gái biết lo lắng cho tương lai là điều cần thiết nhưng đó là tương lai chung của cả hai chứ không phải đặt riêng lên vai bạn. Chẳng ai muốn gánh trọng trách một mình, phải không? Và hơn nữa, kiểu đặt lên vai người khác trách nhiệm như vậy mà không khiến cho bạn tự nguyện rõ ràng sẽ gây cho bạn cảm giác cô ấy chẳng muốn làm việc gì ngoài chuyện dựa dẫm vào người chồng tương lai của mình.

cô nàng nói quá nhiều

Nếu cô ấy ở bên cạnh bạn và lúc nào cũng nói như con vẹt thì đúng là nỗi khiếp đảm của đàn ông. Hãy hình dung như khoảng thời gian cô ấy và bạn ở bên cạnh nhau mà lúc nào cũng nghe thấy tiếng kể lể hết chuyện của mình đến chuyện của những người chả liên quan gì đến cả hai thì bạn sẽ cảm giác thế nào. Thậm chí chỉ cần giận nhau thôi thì nàng đã xả cho bạn một tràng khiến lần sau có khi bạn không dám giận nữa. Những câu chuyện kể chẳng đâu vào đâu vừa tốn thời gian lại chẳng vào tai mình, hoặc khiến bạn cảm thấy bị ức chế như đang bị dậy dỗ. Rõ ràng đây cũng là mẫu người mà bạn nên cân nhắc khi quyết định đi tiếp.

cô nàng phụ thuộc

Bạn có cảm thấy hãnh diện khi bạn gái của mình giống như cây tầm gửi không? Từ việc cô ấy chỉ bị đứt tay cho đến chiếc bánh xe bị non hơi, cô ấy cũng cầu cứu đến bạn. Vậy từ trước đến nay làm thế nào cô ấy có thể tự xoay sở được mọi việc nhỉ? Có thể ban đầu bạn hãnh diện vì cô ấy luôn tin tưởng nhờ vả mình giúp đỡ nhưng dần dần bạn không còn thời gian riêng tư để làm những công việc yêu thích bởi lúc nào cô ấy cũng phụ thuộc vào bạn và khiến bạn mệt mỏi. Thử tưởng tượng bạn đang rất muốn gặp bạn bè để ăn uống nhưng bạn có thể vui được trọn vẹn không khi cô ấy đang ở nhà buồn bã khóc lóc? Bạn còn hào hứng với những cô nàng “tầm gửi” nữa không?

cô nàng coi mình là trung tâm

Đây là mẫu người điển hình của việc tự coi mình là “cái rốn của vụ trụ”. Nàng thích được gây sự chú ý và tỏ thái độ bực tức khi thấy mình bị bỏ rơi hoặc bị thờ ơ. Và tất nhiên, nàng sẽ đòi hỏi bạn phải có cách ứng xử thật đặc biệt giống như nàng là tất cả đối với bạn. Bạn sẽ không có quyền với cuộc sống riêng tư nữa mà điều đó phải do nàng kiểm soát và nàng làm chủ. Nếu bạn có bất cứ âm mưu nào đó, nàng sẽ nhanh chóng nhận ra và tóm bạn lại đúng vị trí ban đầu, thậm chí sẽ dùng đủ mọi chiến lược từ đe dọa hay khóc lóc thậm chí cấm vận cả chuyện ôm hôn để bạn phải làm theo ý cô ấy.

cô nàng thất thường

cô nàng này là mẫu người điển hình của việc “sớm nắng chiều mưa giữa trưa giông bão”, có lúc nàng tỏ vui như Tết nhưng có lúc nàng lại im lặng không rõ lý do khiến bạn cứ đứng ngồi không yên. Nàng có thể chấp nhận hẹn hò đi chơi với bạn nhưng sau đó lại tìm cách thoái thác không một lời giải thích. Nói chung, với mẫu người phụ nữ như thế này, nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy bất lực, không biết ứng xử như thế nào. Nếu chuyện này diễn ra như cơm bữa thì bạn cũng nên cân nhắc bởi bạn không thể là siêu nhân để luôn đoán được mọi ý của nàng. Muốn hiểu và cảm thông lẫn nhau, cả hai bên đều cần có sự chia sẻ thẳng thắn.

Nhà tâm lý Hà Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhung-co-nang-de-khien-cac-chang-chay-xa-7397.html)
Từ khóa: cô nàng

Chủ đề liên quan:

cô nàng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY