Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điểm qua tuyệt chiêu chăm sóc da của cô nàng hiện đại

Ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm tự nhiên, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng sử dụng nhưng tiết kiệm chi phí, đó chính là bí kíp mà các cô gái thông minh lựa chọn để nâng niu làn da của mình.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, xài khẩu trang thường xuyên… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe làn da của. Dưới đây chính là những bí kíp skincare giúp phái đẹp có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ trong mọi hoàn cảnh.

Lựa chọn sản phẩm skincare an toàn và hiệu quả

Chưa khi nào con người lại quan tâm đến sự an toàn của sức khỏe như thời điểm hiện tại, và việc chăm sóc da cũng vậy. các cô nàng thông minh ngày càng cẩn trọng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm skincare cho mình. giữa cả rừng sản phẩm vàng thau lẫn lộn, một số tiêu chí được các cô gái chú trọng là: thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, thành phần rõ ràng; không chứa hóa chất gây kích ứng và an toàn với da… những sản phẩm chất lượng không chỉ không gây hại cho làn da, mà còn bảo vệ, chăm sóc để làn da luôn tươi trẻ mỗi ngày.

Lối sống xanh cho làn da tươi trẻ

Một trong nhưng trào lưu đang được các cô nàng hiện đại yêu thích và hướng tới, đó là theo đuổi lối sống xanh, sạch, ngay cả trong việc làm đẹp. bằng cách sử dụng những sản phẩm có thành phần lành tính, ít chất hóa học, hay chọn lựa những dòng skincare từ các thương hiệu có ý thức bảo vệ môi trường (tiết giảm sử dụng bao bì, đồ nhựa; tái chế), các nàng đã góp phần vào việc xây dựng một lối sống trách nhiệm, bền vững. họ vừa làm đẹp cho bản thân, lại vừa góp phần làm đẹp cho môi trường, xã hội.

Tiết kiệm chi phí

Việc cần tiết giảm chi phí sinh hoạt do ảnh hưởng từ dịch bệnh cũng khiến nhiều người cẩn trọng hơn khi tiêu dùng và mua sắm. Không nhất thiết phải tập trung vào những sản phẩm skincare đắt tiền, nhiều nàng đã chịu khó tìm tòi để có thể rinh được những sản phẩm chất lượng, được kiểm nghiệm theo tiêu chí nghiêm ngặt, giá cả hợp lý vừa với túi tiền để tránh gây lãng phí.

Chifure – Tuyệt chiêu cho làn da khỏe mạnh

Một trong những dòng skincare được các nàng "khám phá" ra, truyền tai nhau, và tin dùng trong thời gian qua chính những sản phẩm của Chifure. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, có tuổi đời hơn 50 năm, đã khẳng định được uy tín trên thị trường. Đặc biệt, Chifure sở hữu những dòng sản phẩm đáp ứng được hàng loạt tiêu chí của các cô gái.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là sản phẩm của Chifure giúp phái đẹp luôn an tâm với triết lý sáng tạo: vẻ đẹp đến từ sự an toàn và tự nhiên, bởi các thành phần của Chifure tốt cho da, không có chất tạo màu, tạo mùi và không chứa cồn. Bên cạnh đó, với chất lượng tuyệt vời, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, nhưng sản phẩm của Chifure lại có giá cả rất phải chăng, vừa túi tiền với nhiều đối tượng.

Đặc biệt, một điểm cộng khiến chifure "chiếm" được trái tim của các cô nàng đến từ việc đây là thương hiệu đầu tiên giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da có thể refill tại nhật bản. chifure xem trọng các vấn đề môi trường trong quá trình tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm nuô dưỡng sắc đẹp và lối sống của phụ nữ.

Chifure Việt Nam hiện có 2 dòng sản phẩm chính là skincare và makeup. Trong đó, skincare gồm các sản phẩm nổi bật, phù hợp với thời tiết Việt Nam và được nhiều nàng ưa chuộng phải kể đến là:

Foaming Face Wash: là sữa rửa mặt tạo bọt, có chứa axit amin nhẹ nhàng làm sạch da mặt mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da. Điểm khác biệt là sản phẩm có vòi bơm tạo ra lượng bọt mịn dồi dào để giúp bạn rửa mặt nhẹ nhàng cho làn da. Giá cả vô cùng phải chăng.

Sữa rửa mặt tạo bọt - Foaming Face Wash -199.000đ

Kem tẩy trang - Washable Cold Cream là một loại kem lạnh có thể được sử dụng để làm sạch và massage mặt. Kem hòa tan hiệu quả lớp trang điểm cứng đầu và loại bỏ bụi bẩn, dễ dàng được rửa sạch bằng nước lạnh hoặc ấm.

Kem tẩy trang - Washable Cold Cream -250.000đ

Sau khi rửa mặt, hãy nuôi dưỡng và bổ sung nước cho làn da với gel dưỡng ẩm moisture gel. chỉ trong 1 sản phẩm, nhưng sản phẩm có đến 6 chức năng: toner, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ, kem lót trang điểm, mang lại cho bạn làn da mềm mại, đàn hồi và mọng nước. gel không chứa cồn cho làn da mỏng manh. sản phẩm rất phù hợp cho các cô nàng bận rộn và muốn chi tiêu thông minh.

Gel dưỡng ẩm - Moisture Gel - 308.000đ

Một loại gel làm sáng da tất cả trong một, gel dưỡng ẩm làm sáng da Whitening Moisture Gel là tất cả những gì bạn C*n sau khi rửa mặt. Công thức với thành phần làm sáng da axit tranexamic giúp dưỡng ẩm cho da. Cung cấp 6 chức năng trong một: toner, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ, kem lót trang điểm, giúp da ẩm và mềm mại. Không chứa cồn, gel thích hợp cho làn da nhạy cảm với cồn.

Gel dưỡng ẩm làm trắng - Whitening Moisture Gel - 424.000đ

Bên cạnh những sản phẩm này, Chifure còn có những sản phẩm skincare giá cả hợp lý khác như nước cân bằng dưỡng ẩm, kem dưỡng… Chi tiết về các sản phẩm của Chifure, các cô gái có thể tham khảo tại đây: https://www.chifure.vn/ và https://www.facebook.com/chifurevietnam.

Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Hương Thủy.

Địa chỉ: C10, 39 Đường Nguyễn Hữu Thọ, khu dân cư tại phân khu 18A, Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diem-qua-tuyet-chieu-cham-soc-da-cua-co-nang-hien-dai-20210925130201399.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy là bệnh thường gặp ở trẻ em. Khi bị tiêu chảy trẻ sẽ bị mất nước, mệt mỏi, sút cân và nếu kéo dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và bội nhiễm.
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY