Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các kiểu bra cơ bản, khỏe trong đẹp ngoài mà mọi cô nàng đều nên sở hữu

Một trong những bí quyết giúp nàng ăn diện tự tin và hoạt động thoải mái hơn khi ra ngoài chính là chọn được một loại áo ngực (bra) phù hợp với vóc dáng cũng như trang phục.

Mặc dù phong trào braless (không mặc áo ngực) đang nổi lên như một hiện tượng trong thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhận rằng, việc mặc bra vẫn là điều khó có thể thay thế. Phụ kiện quan trọng này giúp chị em dễ mặc đồ và tự tin hơn hẳn mỗi khi ra ngoài gặp gỡ người khác. Để giúp phái nữ hiểu đúng hơn về các loại bra và kịp thời bổ sung vào tủ đồ của mình, hãy lắng nghe tư vấn và khám phá các deal bra hot nhất đang có mặt trong "Siêu Sale Thời Trang" trên Shopee hôm nay.

Áo ngực để mang cùng áo thun (T-shirt Bra)

Là dạng bra cúp trơn, đệm mỏng và được làm từ chất liệu cotton mềm nhẹ, t-shirt bra chính là item được các chị em sử dụng hầu như mỗi ngày nhờ khả năng hỗ trợ và tạo cảm giác thoải mái tối đa cho vòng 1. T-shirt bra thiên về sự kín đáo, an toàn để phái đẹp không phải lo ngại những T*i n*n trang phục. Lưu ý nhỏ là nàng nên có ít nhất 1 chiếc t-shirt bra màu da để tiện bề biến hóa với mọi kiểu trang phục. Tham khảo t-shirt bra đến từ thương hiệu IVY Moda với ưu đãi chỉ còn 553.000 đồng tại đây!

Áo ngực cúp ngang (Balconette Bra)

Đặc trưng của loại bra này là kích thước cúp thường bao phủ 1/2 đến 3/4 bầu ngực. Đường cúp ngực chạy theo phương ngang gợi nhắc đến hình ảnh một quý cô đang tựa nhẹ ngực vào ban công, lấy cảm hứng của từ "baconette" trong tiếng Pháp. Kiểu bra này còn có dây vai được may ở mép ngoài, để lộ ra vùng ngực rộng, quyến rũ mang sắc thái cổ điển. Điều đặc biệt ở chiếc áo này là khả năng nâng đỡ mọi hình dáng khuôn ngực, đặc biệt là phụ nữ sở hữu 2 bầu ngực với khoảng cách rộng. Tham khảo bộ đồ lót ren hoa thương hiệu Varsbaby với ưu đãi 50% chỉ còn 200.000 đồng.

Áo ngực ren mỏng (Bralette Bra)

Áo ren mỏng là những chiếc áo ngực không gọng và hầu như chỉ phù hợp với các cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn. điểm nổi bật của chiếc áo này nằm ở họa tiết ren và kiểu dáng ôm áp bầu ngực nhẹ nhàng, giúp nàng thoải mái trong mọi hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo toát lên sự quyến rũ riêng. kiểu áo này còn đặc biệt được ưa chuộng vì có thể trở thành item chính trong tổng thể trang phục chứ không nhất thiết phải giấu đi. một vài cô nàng táo bạo sẽ kết hợp áo ren mỏng ở trong với blazer ở ngoài để tạo nên outlook nửa kín nửa hở đầy hơi thở hiện đại. tham khảo bộ đồ lót ren không gọng mút krystal với ưu đãi 40% chỉ còn 150.000 đồng tại đây!

Áo ngực thể thao (Sports Bra)

Sports bra hay áo ngực thể thao vốn đã quen thuộc với những cô nàng thích luyện tập thể thao. đúng với tên gọi, chiếc áo này bảo vệ khuôn nàng không bị xô lệch trong những lúc cần vận động mạnh. thú vị hơn, khả năng ứng dụng của chiếc áo này còn vượt ra khỏi khôn gian của phòng gym hay yoga. nếu biết khéo léo kết hợp thêm với áo khoác, t-shirt, nàng hoàn toàn có diện áo bra đi tập, đi chơi, xuống phố cùng bạn bè một cách thật lịch sự và sành điệu. tham khảo áo ngực thể thao từ thương hiệu moving peach với ưu đãi chỉ còn 224.000 đồng tại đây!

Thông tin ưu đãi

Chương trình 11.11 Siêu Sale được nhiều người chờ đón trên Shopee đã chính thức khởi động và mang đến vô vàn ưu đãi đến 50% trên toàn ngành hàng đi kèm chính sách miễn phí vận chuyển 0 đồng hấp dẫn. Đặc biệt, siêu hội mua sắm cuối năm này còn mang đến 11 tỷ Shopee Xu cho người dùng cùng cơ hội trúng một căn hộ qua chương trình "Quà tặng Shopee" đầy thú vị.

Ngoài các ưu đãi sẵn có, từ nay đến 24.10, người dùng còn có thể mua sắm tiết kiệm hơn bằng cách thanh toán qua ví ShopeePay và nhập mã SPPPROCT18 để được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng Shopee từ 150.000 đồng. Nếu chưa từng sử dụng ví ShopeePay, hãy nhanh tay liên kết để có cơ hội nhận combo voucher chào mừng trị giá tới 250.000 đồng từ chương trình "Shopee tặng bạn mới", chi tiết xem tại https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k

Trong hôm nay, người dùng còn được tặng 80.000 đồng khi mở thẻ ghi nợ thành công tại Hong Leong, trong khi chủ thẻ tín dụng Home Credit được giảm 100.000 đồng khi thanh toán đơn từ 1 triệu trên Shopee. Đặc biệt đừng bỏ qua ưu đãi giảm 20% tối đa 100.000 đồng khi mua hoa tại Flowerstore. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-kieu-bra-co-ban-khoe-trong-dep-ngoai-ma-moi-co-nang-deu-nen-so-huu-20211021215723459.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY