Bệnh tuổi Teen hôm nay

Cháu đi tiểu ra dịch nhầy màu trắng là bị làm sao?

(Mangyte) - Sáng hôm nay đi đại tiểu tiện cháu phát hiện ra cháu đi tiểu ra chất lỏng (dịch) màu đục gần trong suốt.
Cháu chào bác sĩ,

Bình thường một ngày cháu đi tiểu nhiều lần. Sáng hôm nay đi đại tiểu tiện cháu phát hiện ra cháu đi tiểu ra chất lỏng (dịch) màu đục gần trong suốt. Cháu không hề cảm thấy đau buốt gì. Sáng sớm nay D**ng v*t cháu rất cứng giống như muốn đi tiểu nhưng khi đi tiểu không nhiều.

Thời gian này cháu uống Thu*c chống trầm cảm. Trong 3 ngày nay cháu có nhiều việc suy nghĩ rất căng thẳng. Bác sĩ cho cháu hỏi đi tiểu ra dịch nhầy như vậy có vấn đề gì không?

Cháu cảm ơn bác sĩ!

Bui Thien

Cháu Thiện thân mến!

Chất lỏng màu đục gần trong suốt mà cháu thấy tiết ra từ “cậu nhỏ” khi đi tiểu vào sáng sớm theo như cháu mô tả rất có thể là tinh dịch tiết ra trong đêm với số lượng ít. Đối với người trẻ ở độ tuổi hoạt động T*nh d*c sung mãn thì điều này là bình thường, cháu không nên lo lắng thái quá.

Thu*c chống trầm cảm nếu sử dụng liên tục và kéo dài thì có thể làm suy giảm khả năng T*nh d*c. Do đó cháu chỉ nên dùng Thu*c theo sự hướng dẫn của bác sĩ và nên có cuộc sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, làm việc , nghỉ ngơi điều độ, không thức khuya, tập luyện thể dục thể thao, tham gia các hoạt động xã hội, không lạm dụng rượu bia, Thu*c lá. Có như vậy thì tinh thần cháu mới thoải mái, minh mẫn trong một thể xác tráng kiện.

Thân chào cháu, chúc cháu luôn lạc quan, yêu đời.

Bác sĩ Nguyễn Đình Sang

CK I Bác sĩ gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chau-di-tieu-ra-dich-nhay-mau-trang-la-bi-lam-sao-3614.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY