Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chê đồng nghiệp dùng điện thoại dung lượng 16Gb là hạ đẳng, nàng công sở bị chị kế toán mắng 1 câu khiến ai nấy hả hê

Trong cuộc sống, chúng ta không thể lúc nào cũng ích kỷ và áp đặt mọi thứ lên người khác một cách vô lý.

Một biểu hiện của nhân viên có chỉ số EQ thấp nói riêng và những nhân viên tồi nói chung là họ thường giữ tư duy áp đặt. Xuất phát từ việc những người này cho rằng họ được sinh ra, lớn lên và giáo dục trong những môi trường chuẩn mực, vì thế người khác cũng phải tuân theo những nguyên tắc và định kiến mà họ đưa ra.

Nhưng mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người một tính nết khác nhau. Chỉ khi chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, mình mới có thể hiểu và thông cảm với mỗi hành động của đối phương. Sự phán xét, áp đặt rất dễ gây ra hiểu nhầm, mâu thuẫn, đặc biệt tại môi trường công sở.

Doanh Sở dĩ Nhi mua

Cầm 5S trên tay, Nhi nhíu mày, mồm lẩm bẩm chê xấu. Đang chụp cho mọi người, bỗng

Chị kế toán nhìn vậy ái ngại, bảo "Ừ Diệu Nhi vẫn có ý định cà khịa, nói một cách móc mỉa "Em nghĩ chị làm kế toán thì đến lúc thay Ba máu sáu cơn, thấy cô đồng nghiệp trẻ quá kiêu căng, lúc này

Chị muốn sống tối giản, và chị cũng đọc được ở trên mạng là cách ghi nhớ tốt nhất chính là xóa đi mọi thứ. Em rất ổn về việc này, hôm nay chụp ảnh bị lỗi chẳng qua là chị quên chưa kịp dọn dẹp lại bộ nhớ. Vậy thôi em đừng có mà cằn nhằn nhiều mất vui! Công ty mình cũng có nhiều chị Những lời nói đanh thép của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/che-dong-nghiep-dung-dien-thoai-dung-luong-16gb-la-ha-dang-nang-cong-so-bi-chi-ke-toan-mang-1-cau-khien-ai-nay-ha-he-20200224092817994.chn)

Tin cùng nội dung