Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chị dâu mách bí quyết làm giàu, tôi bàn với chồng nghỉ việc ra ngoài làm, nào ngờ anh giận dữ phản đối

Mỗi lần bàn chuyện làm giàu, chồng tôi đều có phản ứng đáng sợ như thế.

Ngày còn đi học, vợ chồng tôi là những người học hành giỏi giang nhất nhì lớp, vậy mà giờ ra trường lương tháng chỉ bằng một góc so với những người bạn cùng lớp.

Quá chán ngán với cuộc sống an phận thủ thường này lắm rồi, tôi muốn thay đổi công việc để có tiền lo cho gia đình.

Vợ chồng chị dâu tôi khi mới cưới nghèo lắm, mẹ chồng còn mượn vàng của chúng tôi để lo chuyện cưới xin cho anh chị. Vậy mà mới có 6 năm đã mua được nhà lầu xe hơi. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi đã hỏi chị dâu về cách làm giàu.

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.


Hai chị em nhắn tin rất nhiều, chị bảo muốn giàu thì phải chăm chỉ, năng động, dám mạo hiểm, thất bại không nản,... Chị dâu bảo lúc mới ra kinh doanh anh chị cũng gặp nhiều thất bại nhưng sau những lần đó hai người đã dần rút ra kinh nghiệm. Chị rất ủng hộ vợ chồng tôi làm giàu và sẵn sàng giúp đỡ.

Sau khi biết được bí quyết làm giàu của chị dâu, tôi đã đưa tin nhắn cho chồng đọc và bảo muốn nghỉ việc ra ngoài kinh doanh. Nào ngờ anh ấy giận dữ ném thẳng điện thoại của vợ ra sân. Nhìn thấy chiếc điện thoại 7 triệu bị tanh bành mà tôi tức giận hét toáng lên: "Đó là tiền lương cả một tháng của anh đấy".

Chồng chỉ thẳng mặt tôi bảo đừng bao giờ nói đến chuyện nghỉ việc với anh ấy. cuộc sống đang yên ổn hạnh phúc, nhiều người mong chẳng được, còn tôi sướng không biết đường, toàn có suy nghĩ vớ vẩn.

Chồng đâu có giữ tài chính, không biết hàng tháng chi tiêu thế nào. Cứ mỗi lần càu nhàu chuyện thiếu tiền là anh ấy lại giận dỗi bỏ ăn. Thế nên hai năm nay số tiền chồng đưa mỗi tháng không đủ chi tiêu trong gia đình nhưng tôi không dám kêu ca phàn nàn. Cứ tình trạng này, mấy năm nữa các con tôi chắc không có tiền để học lên đại học.

Chồng không chịu bỏ việc, tôi đành phải rời bỏ công việc ổn định để ra ngoài làm, thế mà anh không cho làm, tôi thật sự bế tắc. Tôi không biết nói thể nào để chồng ủng hộ chuyện nghỉ việc của vợ nữa?

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

https://ttvn.toquoc.vn/duoc-chi-dau-tiet-lo-bi-quyet-lam-giau-toi-ban-voi-chong-nghi-viec-ra-ngoai-lam-nao-ngo-anh-gian-du-phan-doi-22202228418202526.htm

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chi-dau-mach-bi-quyet-lam-giau-toi-ban-voi-chong-nghi-viec-ra-ngoai-lam-nao-ngo-anh-gian-du-phan-doi/20230612114528814)

Tin cùng nội dung

  • Theo các chuyên gia y tế, việc chờ bằng được vaccine dịch vụ để tiêm cho trẻ sẽ kéo dài thời gian trẻ không được phòng bệnh, thậm chí rất nguy hiểm vì nếu trẻ không được tiêm chủng đúng lịch có thể sẽ bị mắc bệnh trước
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY