Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chị gái Ngọc Trinh khoe eo con kiến sau 8 tháng sinh bé thứ hai, hội gái chưa chồng nhìn mà áp lực

Bất chấp 2 lần sinh nở, chị gái Ngọc Trinh vẫn sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Cho dù không phải fan cứng của ngọc trinh thì hẳn nhiều người cũng biết "nữ hoàng nội y" còn có một người chị gái cũng rất xinh đẹp là ngọc bích. cả hai có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và ngoại hình hao hao giống nhau với làn da trắng không tì vết.

Chị gái Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến 8 tháng sau sinh, hội gái chưa chồng ngó mà áp lực - Ảnh 1.

Chị em ngọc bích - ngọc trinh.

Không những thế, nếu như ngọc trinh đang sở hữu vòng eo 55cm thì ngọc bích cũng có chiếc eo thon thả chẳng kém là bao nhiêu. bằng chứng mới nhất là khoảnh khắc vén áo khoe eo của chị gái ngọc trinh.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng bụng của ngọc bích gần như không có một chút tì vết nào, vừa trắng vừa thon gọn. điều này lại càng ấn tượng hơn nữa khi cô vừa hạ sinh em bé thứ 2 được 8 tháng.

Vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ của ngọc bích.

Dù chưa tiết lộ con số nhưng ở phần bình luận, ngọc bích cho biết cô mặc vừa khít đầm của em gái. quả không hổ danh chị gái "nữ hoàng nội y, chỉ một câu thay vạn con số rồi nhé!

Ngọc Bích mặc vừa khít đầm của Ngọc Trinh.

Phía dưới màn khoe eo của ngọc bích, hội gái vừa ngưỡng mộ lại vừa hóng bí kíp xinh đẹp:

- vòng eo này em đoán 61,5cm. sau sinh eo thon dáng đẹp thế này gái chưa chồng tụi em thua xa.

- chị làm như thế nào mà sinh xong bụng eo thon đẹp thế chị?

- Eo 60 hen chị đẹp? Mới sinh xong mà eo còn đẹp hơn gái chưa chồng nữa chị ơi!

- vòng eo 56 nè chị bích. đẹp giống như chị trinh luôn.

(Ảnh: FB nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chi-gai-ngoc-trinh-khoe-eo-con-kien-sau-8-thang-sinh-be-thu-hai-hoi-gai-chua-chong-nhin-ma-ap-luc-20200903135139116.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Một vài động tác duỗi gập chân dễ thực hiện sau sẽ giúp bạn có vòng eo thon đáng mơ ước.
  • Một vài môn thể thao phù hợp kết hợp với ăn kiêng sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn và eo thon đáng mơ ước.
  • Thời gian, công việc, áp lực cuộc sống… khiến nhiều phụ nữ lo sợ nếp nhăn, béo phì, không còn hấp dẫn. Để có được một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp cần có một chế độ ăn và lối sống lành mạnh như: ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, vận động thể lực thường xuyên, suy nghĩ tích cực... và một số bí quyết sau đây.
  • (MangYTe) - Nắm lấy đôi bàn tay đã bắt đầu co rút của con, ông Trí liên tục gọi nhưng đôi mắt đờ đẫn của Hiển không có biểu hiện nào là nhận biết được cha. Hết tiền chạy chữa, ông Trí đành đưa con từ Hà Nội về Vinh để mong con trai mình còn có ngày biết gọi cha.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
  • Anh rể cùng các cháu cũng về quê, bày tỏ ý muốn đưa tôi lên ở cùng, giúp anh thay chị chăm sóc các cháu và nhà cửa một thời gian.
  • Nhiều ca bệnh tay chân miệng từ các tỉnh đang dồn về những TP lớn, khiến các nơi này có nguy cơ trở thành những ổ dịch.
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy phụ nữ có vòng eo to trước khi mang thai dễ sinh con thừa cân hơn so với phụ nữ có vòng eo nhỏ.
  • Trong hoàn cảnh Việt Nam, mặc dù các bệnh nhân nữ bị tăng áp lực động mạch phổi đều được tư vấn không nên mang thai.
  • Áp lực phải thi đỗ đại học kiến nhiều học sinh lo lắng phải mất ăn mất ngủ... Và khi bị căng thẳng thì có bao câu chuyện đau lòng xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY