Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chi tiết đặt tên con gái ở trường học khiến dân mạng hết lời khen ngợi Công nương Kate

MangYTe - Đây không phải là lần đầu tiên, Kate Middleton thể hiện hành động tinh tế của mình. Trước đó, cô đã làm rất nhiều việc khiến fan cảm thấy tự hào và yêu mến.

Hiện tại, công nương kate cũng là người phụ nữ được công chúng tin tưởng xứng đáng là hoàng hậu tương lai. cô luôn ở bên hỗ trợ chồng. cụ thể, kate hiện đang hỗ trợ một sáng kiến mới của sức khỏe cộng đồng anh (phe) với mục đích cải thiện sức khỏe tinh thần cho người dân đặc biệt là trẻ em trong thời gian dịch bệnh hoành hành. thời gian qua, cô còn được nữ hoàng anh chọn thay vị trí bảo trợ các tổ chức thể thao của hoàng tử harry.

Đây không phải là lần đầu tiên, Kate được tin tưởng mà trong suốt những năm làm dâu hoàng gia, Kate luôn là thành viên hoàng gia Anh được coi trọng. Cách ứng xử tinh tế, nhẹ nhàng hợp lòng người được fan ưu ái gọi cô là "hoàng hậu tương lai".

Công chúa Charlotte khi ở trường học.

Kate Middleton mới đây còn khiến người hâm mộ hết lời ca ngợi khi dùng tên khác để ghi danh con gái - Công chúa nhỏ Charlotte trong trường học. Cô bé hiện đang học tiểu học ở trường Thomas's Battersea ở phía nam London.

Dù có thân phận hoàng gia nhưng theo một nguồn tin cho biết con của Kate - William được đối xử giống như những học sinh khác ngay khi bước qua cổng trường. Đây là điều mà cặp đôi hoàn toàn ủng hộ. Cả Kate lẫn William được cho là rất muốn con cái có một tuổi thơ "bình thường" nhất có thể. Vì vậy, ở trường, Charlotte cũng có một tên khác bình thường như bao bạn đồng niên.

Được biết, tên đầy đủ của công chúa charlotte là charlotte elizabeth diana và tước hiệu chính thức là công chúa hoàng gia charlotte của xứ cambridge. theo đó, cả hai tên đều hơi dài và trịnh trọng nên trẻ em và giáo viên ở trường không sử dụng chúng để gọi cô bé. tên ở trường của cô bé sẽ là charlotte cambridge.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chi-tiet-dat-ten-con-gai-o-truong-hoc-khien-dan-mang-het-loi-khen-ngoi-cong-nuong-kate-20210908145847721.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY