Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chiều nay 3 bệnh nhân nhiễm nCoV trong nhóm 8 người trở về từ Vũ Hán xuất viện

(MangYTe) - Đại diện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cho hay, 3 bệnh nhân nhiễm virus Corona sẽ được xuất viện sau khi đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Được biết, bệnh nhân N.T.D. là một trong 3 bệnh nhân được xuất viện chiều nay. Đây là bệnh nhân đã lây bệnh sang 4 người có tiếp xúc gần.

Các trường hợp này đều nằm trong nhóm 8 công nhân về nước ngày 17/1 của Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản, đi tập huấn tại Vũ Hán, Trung Quốc. Sau khi về Việt Nam, 6 người dương tính với virus Corona, 2 người còn lại đang được tiếp tục cách ly theo dõi.

Theo đại diện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư, N.T.D. là một trong 3 bệnh nhân được xuất viện chiều nay. Đây là bệnh nhân đã lây bệnh sang 4 người có tiếp xúc gần. Các trường hợp này được xác định lây thứ phát và đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế Tam Đảo.

Trước đó, bệnh nhân Li ZiChao (người Trung Quốc) điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy là người đầu tiên nhiễm virus corona ở Việt Nam được xuất viện.

Ngoài 3 ca xuất viện viện, hiện còn 2 trường hợp dương tính đang được tiếp tục theo dõi.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Ngày nay (https://ngaynay.vn/suc-khoe/chieu-nay-3-benh-nhan-nhiem-ncov-trong-nhom-8-nguoi-tro-ve-tu-vu-han-xuat-vien-165525.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY