Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Choáng váng với dàn xe hơn 100 tỷ trong một hầm gửi xe ở Hà Nội

Dàn siêu xe, xe sang xuất hiện tại hầm đỗ xe này có tổng giá trị lên tới hơn 100 tỷ đồng.

 Choáng váng với dàn xe hơn 100 tỷ trong một hầm gửi xe ở Hà Nội - Ảnh 1.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh chụp hầm gửi xe của một khu chung cư tại hà nội khiến không ít người cảm thấy choáng váng. cụ thể, nhiều chiếc xe tại đây đều thuộc những thương hiệu danh tiếng trên thế giới, như ferrari, bentley, rolls-royce, cadillac, land rover,...

 Choáng váng với dàn xe hơn 100 tỷ trong một hầm gửi xe ở Hà Nội - Ảnh 2.

Trong hình là một chiếc Ferrari F12 Berlinetta. Tại Việt Nam hiện nay có tổng cộng 5 chiếc Ferrari F12 và đây là chiếc một trong hai chiếc màu đỏ định cư tại Hà Nội. Bên cạnh là một chiếc Mercedes-Benz G 55 độ Hamann.

 Choáng váng với dàn xe hơn 100 tỷ trong một hầm gửi xe ở Hà Nội - Ảnh 3.

Bộ ba xe Bentley bao gồm một chiếc Bentayga và hai chiếc MulsanneTổng giá trị của cả 3 chiếc xe siêu sang này sau khi ra biển trắng có thể lên tới gần 100 tỷ đồng.

 Choáng váng với dàn xe hơn 100 tỷ trong một hầm gửi xe ở Hà Nội - Ảnh 4.

Hầm gửi xe này còn có sự xuất hiện của một chiếc Porsche Carrera 4 màu đỏ khá hiếm.

 Choáng váng với dàn xe hơn 100 tỷ trong một hầm gửi xe ở Hà Nội - Ảnh 5.

Maserati Quattroporte không gắn biển số dừng cách đó không xa.

 Choáng váng với dàn xe hơn 100 tỷ trong một hầm gửi xe ở Hà Nội - Ảnh 6.

Mẫu suv range rover cũng góp mặt trong hầm gửi xe khủng này. với phần ngoại thất có hai tông màu, nhiều người dự đoán xe thuộc phiên bản cao cấp nhất là svautobiography với giá bán khoảng 17 tỷ đồng.

Hoàng Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/choang-vang-voi-dan-xe-hon-100-ty-trong-mot-ham-gui-xe-o-ha-noi-20210128172656555.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu giảm nhanh chóng, biểu hiện trên lâm sàng là huyết áp tụt nhanh.
  • Theo ghi nhận, số người làm việc trong các văn phòng từ sau Tết bỗng dưng bị choáng, ngất tăng hơn so với những năm trước đây.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Em 21 tuổi, leo cây hái nhãn và bị té ở độ cao khoảng 1,5 - 2m, chỉ bị trầy xước sơ sơ nhưng không may là phần sau đầu em ngã trúng nhánh nhãn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY