Kinh tế xã hội hôm nay

Chồng đau đớn phát hiện vợ treo cổ Ch?t tại nhà

Trước khi Tu vong, nạn nhân được cho là có dấu hiệu buồn bã, xuống tinh thần vì mất số tiền 6 triệu đồng dành dụm được.

Sự việc đau lòng xảy ra vào tối 13/9 tại một căn nhà trên đường thích quảng đức, phường phú cường (tp thủ dầu một, tỉnh bình dương). nạn nhân là chị nguyễn thị thanh t. (47 tuổi) được chồng phát hiện Tu vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

Khu vực xảy ra sự việc.

Người dân bất ngờ trước cái Ch?t đột ngột của nạn nhân.

Thông tin ban đầu, nạn nhân làm nghề phụ hồ. thời gian gần đây, chị bị mất số tiền 6 triệu đồng đã dành dụm từ lâu. do đó, chị t. thường xuyên bị xuống tinh thần, buồn bã. nhiều khả năng nạn nhân đã treo cổ vì nguyên nhân trên.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi, làm việc với các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Công an đến khám nghiệm hiện trường.

Trong tối cùng ngày, một người đàn ông mới 24 tuổi (đã có vợ) cũng được phát hiện treo cổ trong phòng trọ trên đường n1, phường tân đông hiệp, tp dĩ an, tỉnh bình dương.

Thiên Kim

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chong-dau-don-phat-hien-vo-treo-co-chet-tai-nha-20200914141725071.htm)
Từ khóa: treo cổ chết

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY